Lí do cần nâng xoang mới cấy ghép được implant

Chào bác sỹ KIM! Em đi khám để thực hiện cắm ghép lại chiếc răng đã mất nhưng sau khi khám bác sĩ lại bảo phải thực hiện nâng xoang mới có thể cắm ghép implant được. Em vẫn chưa hiểu rõ lắm về nâng xoang là gì? Mong bác sĩ tư vấn rõ giúp em. Em cảm ơn(Nguyễn Phương Vy – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Phương Vy!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật nâng xoang khi ghép răng Implant là chỉ định khá thường gặp cho những trường hợp mất răng lâu ngày.

>>> cong nghe lam rang implant tốt

Khi răng mất lâu ngày xương hàm sẽ bị tiêu hõm. Quá trinh tiêu hõm xương này sẽ khiến cho xương hàm hạ thấp về chiều cao, về thể tích và mật độ. Với mất răng hàm trên ở các vị trí răng số 4 đến số 6, xương hàm hạ thấp độ cao cũng đồng nghĩa với việc xoang hàm phía trên xương hàm trên được mở rộng ra. Có nghĩa là xương hàm trên hạ thấp đến đâu thì xoang hàm sẽ mở rộng đến đây theo chiều hướng về phía răng.

Do đó, nếu muốn cấy được chân răng nhân tạo Implant 4S vào trong xương hàm, cần phải ghép thêm xương hàm đã bị tiêu để gia tăng độ cao cho xương. Muốn thực hiện được việc ghép xương này cần phải kết hợp nâng cao xoang hàm lên. Do đó, phẫu thuật nâng xoang thực chất cũng là phẫu thuật ghép xương hàm trên.

>>> Giá cắm ghép răng implant bao nhiêu tiền?

Bạn không nên quá phân vân về việc phải phẫu thuật nâng xoang khi ghép răng Implant nhé! Bạn bị mất răng từ nhỏ nên xoang hàm hạ thấp là điều dễ hiểu. Muốn cấy răng Implant đương nhiên bạn phải trải qua phẫu thuật nâng xoang ghép xương.

Để thực hiện được chỉ định này không phải nha khoa nào cũng có thể đảm trách. Cần phải có bác sỹ giỏi, chuyên sâu về phẫu thuật giải phẫu hàm mặt mới đảm trách được. Hơn nữa, chỉ nha khoa có năng lực mạnh về máy móc, thiết bị mới hỗ trợ phẫu thuật được tốt nhất.

Tại nha khoa KIM, những ca phẫu thuật nâng xoang khi ghép răng Implant đều do trực tiếp bác sỹ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm về phẫu thuât cấy ghép, từng được đào tạo tại Pháp đảm trách thực hiện. Nhờ thế, Trung tâm có thể cấy răng thành công cho cả những trường hợp phức tạp, mất răng lâu ngày.

Để tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc đến trung tâm nha khoa để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc 1 cách chu đáo nhất. Xin cảm ơn và chúc bạn có hàm răng đẹp và khỏe

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.