Chia sẻ 5 kinh nghiệm làm răng implant

Làm răng implant hiện nay đã không còn xa lạ trong lĩnh vực nha khoa Việt Nam. Đây được coi là phương pháp phục hình cho tất cả các trường hợp răng mất hoàn hảo. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu vềkinh nghiệm làm răng Implant thì những thông tin sau sẽ vô cùng hữu ích. Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé.

1. Bạn có thể thực hiện làm răng Implant không?

Cấy ghép Implant áp dụng được cho tất cả các trường hợp mất 1 hay nhiều răng và thậm chí là toàn hàm răng. Nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện làm răng Implant. Kinh nghiệm làm răng Implant đầu tiên mà các bác sĩ chia sẻ với bạn là những đối tượng không phù hợp để thực hiện cấy ghép Implant bao gồm:
Trẻ em dưới 18 tuổi: trẻ em đang trong độ tuổi phát triển vì thế xương hàm vẫn chưa ổn định, không thể có độ chắc chắn để làm răng implant. Thêm vào đó, nếu vẫn cố gắng cấy trụ implant thì răng của trẻ chắc chắn sẽ bị xô lệch, không đúng kích cỡ bởi về sau này khung xương sẽ có sự thay đổi.
Kinh nghiệm làm răng implant
Bs giúp khách hàng tìm hiểu kinh nghiệm làm răng implant.
Người cao tuổi: người già là đối tượng có nhu cầu trồng răng cao, tuy nhiên kinh nghiệm làm răng Implant quan trọng cần phải biết là ở độ tuổi này không phải ai cũng phù hợp để thực hiện cấy ghép Implant. Bởi khi về già, xương hàm cứng và nướu có thể bị co lại, quá trình lành thương cũng mất thời gian hơn. Vì vậy, nếu có nhu cầu trồng răng bằng cấy ghép Implant thì bệnh nhân nên khám bác sĩ trước.
Bệnh nhân có sức khỏe không tốt: Cấy Implant sẽ tác động trực tiếp đến xương hàm và gây đau đớn. Vì thế nếu bạn có sức khỏe vốn không tốt, đặc biệt bệnh nhân có tiền sử về bệnh tim mạch, máu khó đông thì không nên áp dụng phương pháp này.

2. Kinh nghiệm làm răng Implant nếu bị mất răng lâu ngày

Khi răng mất lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng tiêu hõm xương hàm, vì thế thể tích xương hàm không đủ dẫn đến trụ implant bị đào thải.
Kinh nghiệm làm răng Implant trong trường hợp này trước tiên, bệnh nhân cần được thực hiện ghép xương hàm sau đó mới có thể thực hiện cấy ghép trụ Implant.
Bởi thế, bác sĩ vẫn khuyên bệnh nhân nên thực hiện trồng răng càng sớm càng tốt để tránh tình trạng tiêu hõm xương hàm, giúp cho bạn tiết kiệm được tối đa chi phí trồng răng và trải qua qua phục hình thuận lợi, dễ chịu nhất.

3. Kinh nghiệm làm răng implant khi lựa chọn trụ Implant 

Đối với Implant răng, thì trụ đóng một vai trò rất quan trọng, nó quyết định mức độ cứng chắc và bền vững của răng khi tham gia vào ăn nhai trực tiếp. Vì thế kinh nghiệm làm răng Implant quan trọng là phải chọn trụ Implant chất lượng và phù hợp.
Đương nhiên, nếu có thể sử dụng trụ răng chất lượng cao là tốt nhất. Nhưng nếu do vấn đề chi phí làm răng implant bạn có thể chọn loại trụ răng chi phí thấp hơn. Nhưng cần đảm bảo là trụ răng đó tốt đối với vị trí răng mất cần phục hình. Nếu là trồng răng cửa thì có thể không cần trụ Implant quá cứng chắc. Nhưng điều này lại cần thiết nếu răng cần trồng lại là răng hàm.
Nếu muốn có răng duy trì được dài lâu thì nên đầu tư cho loại trụ răng tốt, có độ bền cao. Đặc biệt là trụ răng phải đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
4. Lựa chọn bác sĩ phục hình giỏi, chuyên sâu
Kỹ thuật cấy ghép Implant khá khó và phức tạp, đồi hỏi người thực hiện phải có sự am hiểu về cấu trúc giải phẫu hàm mặt tổng thể, chuyên sâu về cấy ghép và có nhiều kinh nghiệm thực hiện thực tế.
Vì thế, kinh nghiệm làm răng Implant hữu ích cho bạn khi phục hình theo cách này là tham khảo xem bác sỹ đã từng điều trị phục hình cho bao nhiều ca cụ thể và mức độ thành công như thế nào. Không có gì phản ánh trình độ của bác sỹ cấy ghép tốt hơn là những ca điều trị thực tế thành công.
Số lượng bệnh nhân càng nhiều, tốc độ lành thương của bệnh nhân càng cao và răng duy trì được lâu, ăn nhai tốt chính là các chỉ số đô đếm năng lực cấy ghép răng của bác sỹ.

5. Kinh nghiệm làm răng Implant khi chọn công nghệ phục hình

Công nghệ hiện đại chính là cách hỗ trợ gia tăng giá trị cho các ca phục hình cấy ghép Implant. Vì thế Công nghệ Implant 4S chính là giải pháp tốt nhất mà bạn nên tham khảo. Vì công nghệ này được các bác sỹ chuyên sâu cấy ghép Implant tại nước Pháp sáng chế, có thể tăng tốc độ tích hợp cho trụ răng, tăng độ bền và cứng chắc cũng như tuổi thọ tối đa cho răng.

Hy vọng những kinh nghiệm làm răng Implant trên đây sẽ hỗ trợ bạn rất hữu ích trong khi tìm địa chỉ và lựa chọn các giải pháp sao cho phục vụ được tốt nhất cho ca phục hình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.