Chi phí để nhổ răng là bao nhiêu ?

Thưa bác sĩ. Em bị đau răng hàm, mọi người nói nên nhổ răng hàm. Nhưng em còn băn khoăn không biết nhổ răng hàm có đau không và nhổ răng hàm giá bao nhiêu là chính xác ạ? Rất mong được bác sĩ tư vấn sớm để em sớm có thể hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng. Cám ơn bác sĩ! (Mai Lan - Hải Phòng)

Trả lời:

Chào bạn Mai Lan !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “ Nhổ răng hàm giá bao nhiêu tiền” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.

Chi phí nhổ răng vĩnh viễn bao nhiêu tiền là thắc mắc của mọi người khi có nhu cầu


1. Nên nhổ răng hàm khi nào?

Nhổ răng khôn mất bao nhiêu tiền

Răng hàm là những chiếc răng chiếm giữ vị trí quan trọng trong chức năng ăn nhai của mỗi người. Với trường hợp của bạn, bạn không nói rõ răng hàm của bạn bị đau nhức làm sao mà cần phải nhổ răng hàm. Do đó nhổ răng hàm giá bao nhiêu tiền sẽ không có một mức giá chính xác cho mọi bệnh nhân, mà nó còn phụ thuộc vào tùy từng tình trạng răng của mỗi người.

Nhổ răng hàm giá bao nhiêu tiền tùy vào vị trí và tình trạng răng hiện tại

Bởi trong hỗ trợ điều trị nha khoa, nhổ răng hàm là việc làm hạn chế mà các bác sĩ nha khoa nên làm. Nhưng đối với những răng hàm không thể bảo tồn được nữa, thì bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng hàm, đặc biệt là trong các trường hợp sau:

Răng hàm bị bệnh lý sâu răng, viêm tủy, răng lung lay: không những không thực hiện được nhiệm vụ ăn nhai tốt mà còn có nhiều nguy cơ làm nảy sinh những bệnh lý khác nhau cho răng và cho các răng kế cận.

 Răng hàm bị viêm quá nặng, dẫn đến áp xe răng, và buộc phải nhổ răng.

 Răng hàm bị chấn thương, không thể làm chắc lại răng thật, cần phải nhổ răng hàm để trồng răng giả.

2. Vậy chi phí nhổ răng hàm giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Nhổ răng hàm giá bao nhiêu tại Nha khoa KIM luôn ở mức ưu đãi cùng với chất lượng dịch vụ đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Tùy thuộc vào tình trạng răng hàm và độ khó của ca nhổ răng ra sao mà nha sỹ sau khi thăm khám sẽ tư vấn cho bạn một mức chi phí hợp lý.

3. Nhổ răng hàm an toàn, hạn chế tối đa biến chứng tại KIM

Nhổ răng khôn ở đâu uy tín

Răng hàm là những chiếc răng mọc bên trong khung hàm, hơn thế nữa đây lại là răng có nhiều chân nên việc nhổ răng sẽ khó hơn và cần cẩn thận hơn nữa so với các răng một chân. Để việc nhổ răng hàm diễn ra an toàn, hạn chế biến chứng xảy ra trước hết bạn nên chọn Trung tâm nha khoa uy tín có bác sĩ giỏi cùng phương pháp nhổ răng hiện đại.

Khi nhổ răng hàm tại nha khoa KIM, phương pháp nhổ răng không đau bằng hệ thống gây tê hiện đại mới theo tiêu chuẩn Pháp được áp dụng  rất hiệu quả, an toàn đối với sức khỏe.

Nhổ răng hàm an toàn, hạn chế tối đa biến chứng khi thực hiện tại Nha khoa KIM

Đặc biệt, kỹ thuật này sẽ giúp tái tạo các mô, làm giảm các biến chứng và cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng, giảm đau đớn và sưng đến mức tối thiểu cho bệnh nhân.

Sau khi bạn nhổ răng hàm, bác sĩ KIM sẽ dặn dò, kê đơn thuốc cho bạn chăm sóc sau quá trình nhổ răng để thời gian liền thương nhanh chóng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.