Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile-phương pháp tẩy trắng răng hoàn hảo



Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile là một phương pháp tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay. Giá thành của phương pháp này có hơi đắt nhưng với kết quả mà nó mang lại thì bạn không cần quá bận tâm về vấn đề này.


Tẩy trắng răng Brite Smile là gì?

Chi phí tẩy trắng răng Brite Smile

Tẩy trắng Brite Smile là một phương pháp tẩy trắng răng bằng việc sử dụng công nghệ ánh sáng xanh nhằm đẩy nhanh quá trình tẩy trắng. Với phương pháp này thì chỉ cần sau một giờ đã mang lại một kết quả tẩy trắng vượt trội và mang tính đột phá lớn. Đây là phương pháp được thực hiện không những hết sức đơn giản và mang tính an toàn cao mà nó còn đem lại kết quả trắng sáng hết sức tự nhiên.

Chi phí tẩy trắng răng Brite Smile Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile

Phương pháp tẩy trắng Brite Smile tuyệt đối an toàn đối với hầu hết mọi đối tượng bệnh nhân, không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Tại sao lại có được điều đó. Do ánh sáng được phát ra từ đèn Brite Smile không hề tạo ra những biến chứng đáng tiếc nào cho dù là nhỏ nhất xuất hiện trên hàm răng của bệnh nhân. Sự kích hoạt của ánh sáng xanh trong công dụng kích hoạt để làm trắng đạt ngưỡng cửa an toàn mà Tổ chức Nha khoa thế giới cho phép. Mặt khác gel tẩy trắng được sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Brite Smile là một loại gel mà đã được Tổ chức Nha khoa thế giới chứng minh lâm sàng hết sức an toàn cho men răng, cho phần da và cả phần nướu răng. Đặc biệt, dưới tác động của việc kích hoạt ánh sáng của đèn Brite Smile còn có tác dụng rất lớn trong việc giúp cho các mô nướu được săn chắc hơn và đem lại một hàm răng hết sức chắc khỏe và trắng sáng đến không ngờ..

>>Xem thêm: cách làm trắng răng

Chi phí tẩy trắng răng Brite Smile Dưới tác dụng của sự kích hoạt chiếu sáng, hàm răng sẽ trắng lên sau 1h

Chi phí tẩy trắng Brite Smile là bao nhiêu?

Với những ưu điểm vượt trội của mình so với những phương pháp tẩy trắng thông thường khác, thì phương pháp tẩy trắng bằng công nghệ Brite Smile có mức giá cao hơn. Do đây là công nghệ được sản xuất tại Mỹ nên các trung tâm hay phòng khám nha khoa khi muốn thực hiện công nghệ này cho bệnh nhân thì bắt buộc phải nhập khẩu loại đèn chiếu ánh sáng này.

Chi phí tẩy trắng răng Brite Smile Kết quả tẩy trắng

Như vậy, là chi phí bỏ vào là rất lớn. mặt khác, với phương pháp tẩy trắng bằng công nghệ Brite Smile sẽ không tạo ra cảm giác ê buốt cho bệnh nhân. Đây là một ưu điểm mà những phương pháp tẩy trắng khác rất khó để đạt được. Theo mức giá chung thì giá của một lần tẩy trắng bằng công nghệ Brite Smile tại các trung tâm hay phòng khám nha khoa uy tín ở nước ta có mức giá dao động từ 5 triệu cho đến 6 triệu cho một lần tẩy trắng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.