Cấy ghép răng implant có bền không?

Cấy ghép răng implant là thành tựu về nha khoa phát triển nhất hiện nay và được các nha sĩ khuyên dùng để phục hồi lại răng đã mất.


Tuy nhiên, khi lựa chọn phương pháp này nhiều khách hàng vẫn thắc mắc về việc trồng răng Implant có độ bền bao lâu ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp thay thế những răng bị gãy, mất răng phục hồi những chiếc răng đã mất cả về hình dáng, màu sắc và chức năng ăn nhai có tính thẫm mỹ tốt . Implant được làm bằng hợp chất titanium đặt vào xương hàm để thay thế chân răng nên bền chặt với thời gian, không gây kích ứng nướu, xương… cấu trúc xương hàm cũng sẽ vững chắc, chức năng nhai và tạo tính thẩm mỹ cho răng miệng. Nếu thực hiện Implant nha khoa  đúng kỹ thuật và chăm sóc implant đúng cách, Implant có thể tồn tại suốt đời.
Để cấy ghép Implant tại nha khoa có hiệu quả và bền đẹp, bạn phải có lựa chọn thật sáng suốt để đến với những cơ sở nha khoa uy tín nhất. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để bạn thực hiện cấy ghép Implant. Nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ y bác sĩ vô cùng chuyên nghiệp lại có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cấy ghép implant. Cùng với sự trợ giúp của những máy móc hiện đại, cấy ghép implant nha khoa tại nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn hài lòng với kết quả đạt được.
Cách chăm sóc sau khi cấy ghép Implant
Việc vệ sinh răng miệng sẽ ảnh hưởng đến độ bền của răng cấy ghép Implant. Nên sử dụng nước súc miệng sau khi đánh răng để làm giảm sự tích tụ của vi khuẩn trong miệng, tạo một môi trường tốt cho những răng cấy ghép và những răng thật còn lại.
Sau khi đánh răng nên dùng chỉ nha khoa mỗi ngày là cách vệ sinh răng miệng tối thiểu cần phải có. Bạn nên đánh răng nhẹ nhàng bằng bàn chải lông mềm để tránh tổn thương vết mổ.
Cấy ghép Implant có độ bền bao lâu ?
Tái khám định kì 6 tháng/lần để vệ sinh răng, kiểm tra implant và chỉnh khớp cắn, điều chỉnh lực nhai trên implant nếu cần thiết.
Cấy ghép Implant có bền lâu không và thời gian làm răng implant bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn của bạn.

Trên đó là những thông tin về vấn đề cấy ghép răng implant có bền hay không. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích. Chúc bạn thành công.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.