Các loại đá đính răng hiện nay.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở đá quý bán các loại đá đính răng với đủ loại màu sắc, giá cả giao độngt từ vài trăm nghìn đồng tới vài triệu đồng

Đá đính răng có ngoài có nguồn gốc chủ yếu là từ Mỹ và Thái Lan thì vẫn có những dòng xuất xứ từ Trung Quốc với giá khá rẻ. Khách hàng thường có thói quen lựa chọn các loại đá gắn răng phù hợp với mình từ các tiệm vàng, bán đồ trang sức rồi đến các trung tâm thẩm mỹ, trung tâm nha khoa đính lên răng.

Xem thêm: tư vấn đính đá vào răng bao nhiêu tiền cho khách hàng.
Nếu bạn sử dụng đá đính răng chất lượng sẽ đảm bảo độ bền cao nhất
Với những loại đá đính răng có chất lượng tốt thì trong một thời gian dài sau khi đính lên răng vẫn giữ được độ sáng bóng, đẹp tự nhiên, không bị bong vỡ. Tuy nhiên, khi lựa chọn những loại đá giá rẻ thì độ an toàn sau khi gắn vào răng không được đảm bảo. Có khá nhiều trường hợp sau khi đá gắn răng bị xỉn màu trong một thời gian ngắn và có thể bị nứt vỡ hay kích ứng đến răng miệng, xảy ra một vài biến chứng nhỏ. Do đó, tốt nhất bạn nên lựa chọn những loại đá đính răng có chất lượng tốt, không nên vì mức giá thấp mà chọn đá không đảm bảo chất lượng.
Hiện nay, tại các trung tâm nha khoa cũng có sẵn các loại đá và kim cương để bạn có thể lựa chọn. Việc sử dụng đá nha khoa còn có lợi ích là đảm bảo kích cỡ phù hợp khi nha sỹ sẽ ướm thử đá lên răng, sau khi đá có kích cỡ mà màu sắc đẹp thì mới tiến hành gắn kết.
2. Loại đá đính răng tại Bệnh viện RHM Sài Gòn có gì khác biệt?
Bệnh viện RHM Sài Gòn là địa chỉ thẩm mỹ răng đã thực hiện đính đá và đính kim cương lên răng cho hàng ngàn khách hàng và đều có phản hồi tốt về chất lượng. Đá sử dụng trong nha khoa tại Bệnh viện RHM Sài Gòn đều có xuất xứ rõ ràng với mức giá chuẩn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Công nghệ đính đá vào răng nên dùng loại đá gắn răng nào ? 2
Gắn đá lên răng tại Bệnh viện RHM Sài Gòn được thực hiện với công nghệ E.Las tân tiến
Đặc biệt, Bệnh viện RHM Sài Gòn là địa chỉ sử dụng công nghệ E.Las, đảm bảo hiệu quả cao, đem lại độ bền chắc gấp 3 lần so với công nghệ cũ, hoàn toàn không bị bong bật khi ăn nhai. Vật liệu kết dính được sử dụng trong công nghệ có nguồn gốc từ thiên nhiên nên hoàn toàn lành tính đối với cơ thể.
Đặc biệt, nếu như các kỹ thuật cũ thường phải mài ngà khoan lỗ để đính keo dính nên ít nhiều ảnh hưởng đến cấu trúc của răng, có thể bị ê buốt khi ăn nhai thì công nghệ E.Las hoàn toàn không cần tạo lỗ bởi máy đính đá lên răng với bước sóng laser lớn giúp gắn chặt đá gắn răng chỉ sau vài giây mà vẫn đảm bảo độ kết dính cao nhất.

Nếu bạn muốn đính đá vào răng mà vẫn đang băn khoăn không biết đính đá vào răng có đau không thì hãy liên hệ tới Bệnh viện RHM Sài Gòn để được các bác sĩ tư vấn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.