Trồng răng khểnh có tốn nhiều tiền không

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ. Em muốn đi trồng răng khểnh vì nghe nói bây giờ có kỹ thuật mới trồng đẹp và không đau. Bác sỹ tư vấn giúp  trồng răng khểnh giá bao nhiêu  ạ và làm răng khểnh như vậy độ bền bao lâu và khi không thích có bỏ được không thưa bác sỹ? (Hải Châu – Hà Nội).
Trả lời :
Chào bạn Hải Châu !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “trồng răng khểnh giá bao nhiêu, làm răng khểnh giá bao nhiêu” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
mai rang khenh
Làm thế nào để có răng khểnh
Muốn làm răng khểnh giả có hai phương pháp chính là đắp vật liệu nha khoa composite hoặc bọc răng sứ. Trong đó, bọc mão sứ là cách trồng răng khểnh đem lại hiệu quả cao hơn với độ bền cao.
Trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền tại Nha khoa KIM?
Nha sỹ mài nhỏ răng ở vị trí răng nanh (răng số 2) để đắp răng mới với hình thể khểnh lên. Tại răng số 2 này sẽ được thực hiện 2 mão răng kép: 1 mão răng sẽ thay thế răng số 2 đã mài nhỏ, 1 mão răng sẽ dính vào phần trên của mão răng thứ nhất và nằm ở trên nướu, hướng ra ngoài để tạo thành răng khểnh.
Trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền hay làm răng khểnh giá bao nhiêu tại KIM?

Tại nha khoa KIM, mức giá trồng răng khểnh luôn đảm bảo ưu đãi nhất với công nghệ Hoa Kỳ, chất lượng quốc tế. Tùy thuộc vào loại răng sứ bạn lựa chọn mà mức giá trồng răng khểnh sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Nha sỹ sẽ đưa ra cho bạn một con số cụ thể sau khi thăm khám và tư vấn.
Độ bền của răng khểnh rất cao nếu như bạn thực hiện theo công nghệ CT 5 chiều. Công nghệ cho phép tạo ra hình dáng răng khểnh chuẩn xác, đẹp mắt, hài hòa với các răng khác trên cung hàm với sự hỗ trợ của hệ thống thiết kế răng sứ trên máy tính và các camera siêu dẫn.
Công nghệ CT 5 chiều hiện đang được ứng dụng tại Nha khoa KIM và đem đến kết quả bọc sứ tốt cho hàng ngàn khách hàng. Khả năng ăn nhai của bạn hoàn toàn được đảm bảo sau khi trồng răng khểnh với công nghệ mới mà không có cảm giác cộm cấn.
Sau một thời gian thực hiện làm răng khểnh nếu như bạn không ưng ý thì nha sỹ có thể tháo bỏ mão sứ. Thao tác này tuy có một chút phức tạp nhưng các nha sỹ KIM đảm bảo kết quả tốt nhất cho bạn, không gây đau nhức và cũng không tác động đến các răng kế bên. Tất nhiên, do răng nanh đã mài nhỏ để đắp sứ nên sau khi tháo mão sứ bạn cần phải thực hiện đắp vật liệu nha khoa lên để đảm bảo thẩm mỹ cũng như hạn chế tác động từ bên ngoài đến răng thật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.