Trồng răng giả có đau không? Giải đáp chi tiết từ các chuyên gia

CÂU HỎI:

Chào bác sĩ! Tôi muốn trồng răng giả cho răng cửa bị mất. Nhưng tôi vẫn lo lắng trồng răng giả có đau không và tôi sợ nó ảnh hưởng đến công việc của mình. Mong bác sĩ giúp tôi giải đáp thắc mắc này. Cảm ơn bác sĩ. (Hồng Phúc, 27 tuổi, Đồng Nai)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Hồng Phúc!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc của mình đến Nha khoa KIM. Về băn khoăn trồng răng giả có đau không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau: 
Trồng răng giả có đau không? 
Trồng răng giả là phương pháp phục hình răng phổ biến áp dụng cho tình trạng bị mất răng. Có 2 phương pháp trồng răng giả chủ yếu: trồng răng giả tháo lắp hoặc trồng răng giả cố định. Việc trồng răng giả có đau không phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn.
Bạn Hồng Phúc thân mến! Đối với trường hợp mất 1 răng của bạn, chỉ nên áp dụng phương pháp trồng răng giả cố định với 2 kỹ thuật là làm cầu răng sứ và cấy ghép implant. Đây là những phương pháp được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao trong phục hình răng bị mất.
+ Làm cầu răng sứ: Bác sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ một hay nhiều răng ở hai bên để làm thành cầu răng, giúp thay thế răng đã mất. Lắp răng giả có đau không? Phương pháp này không gây đau đớn cho bạn nhưng nếu thực hiện bằng kỹ thuật thô sơ thì khả năng gây ê buốt răng cũng rất cao.
>> rang su tham my

Trồng răng implant: Là dùng 1 trụ implant cắm sâu vào xương hàm tạo chân cho răng giả. Vì thế trồng răng Implant sẽ gây tác động đến mồ mềm là nướu và mô xương hàm nên khó tránh khỏi việc đau đớn.
Trồng răng giả có đau không? Giải đáp chi tiết từ các chuyên gia 1
Tình trạng răng mất được phục hình hoàn toàn sau khi cấy ghép implant.
Bên cạnh đó, lắp răng giả có đau không? còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ. Nếu bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện các thao tác nhanh chóng, chính xác giúp giảm thiểu tối đa xâm lấn và gây ê buốt răng cho bệnh nhân. Vì vậy khi quyết định trồng răng giả bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn.
Tại Nha khoa KIM có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu ở nhiều nước trên thế giới như: Hoa Kì, Australia, Hàn Quốc,… xử lý tốt các trường hợp làm răng giả và thận trọng sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thực hiện. Việc đau nhức chỉ diễn ra ở mức độ nhẹ và sẽ hết sau vài ngày. Trồng răng giả có đau không? bạn cũng đừng quá lo lắng bởi khi thực hiện tại Nha khoa KIM các bác sĩ tiêm thuốc gây tê vì thế hoàn toàn không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Nếu bạn lo ngại việc cơn đau làm ảnh hưởng đến công việc của mình thì bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau giúp bạn dễ chịu và yên tâm hơn. Tuy nhiên, bạn nên nghỉ ngơi 1-2 ngày hoặc tránh vận động mạnh làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Hy vọng với những tư vấn trên đây, bạn Hồng Phúc đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “trồng răng giả có đau không?” và cảm thấy yên tâm hơn để thực hiện trồng răng ngay từ bây giờ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ trực tiếp Nha khoa KIM hoặc liên hệ thông qua hotline 19006899 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Nguồn: http://trongrangthammy.com/giai-dap-thac-mac-trong-rang-gia-co-dau-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.