Trồng răng khểnh bao nhiêu tiền năm 2016

Làm răng khểnh, răng duyên là trào lưu đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Chính vì thế chi phí trồng răng khểnh luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.Trồng răng khểnh hết bao nhiêu tiền? Chi phí phụ thuộc vào những yếu tố nào? Sau đây là bảng giá làm răng khểnh, răng duyên tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Trồng răng khểnh bao nhiêu tiền tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Trồng răng khểnh thực chất là giải pháp làm mặt dán sứ Veneer để tạo hình chiếc răng khểnh giả lên vị trí răng số 3. Thân răng bằng sứ với hình thể chuẩn giống với những chiếc răng khểnh thông thường, đảm bảo tỉ lệ khểnh hợp lý và có màu sắc hài hòa với hàm răng thật.
Trồng răng khểnh bao nhiêu tiền
Trồng răng khểnh bao nhiêu tiền?
Chi phí trồng răng khểnh bao nhiêu tiền cũng tương đồng với chi phí làm mặt dán sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Giá làm răng khểnh = Chi phí khám nha khoa tổng quát + Mặt dán sứ Veneer.
Bên cạnh đó chi phí còn phụ thuộc vào sự lựa chọn vật liệu dán sứ Veneer của bạn, có 2 loại mặt dán sứ là Veneer IPS Emax và Veneer Zirconia thường được áp dụng để tạo răng khểnh giả. Veneer IPS Emax có tính bền vững và thẩm mỹ cao hơn Veneer Zirconia vì thế giá của nó cũng có sự chênh lệch nhau.
Làm răng khểnh bao nhiêu tiền? Bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (áp dụng cho năm 2016):
1. KHÁM NHA KHOA TỔNG QUÁT
DỊCH VỤ KHÁM BỆNHĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Khám tổng quát, kê đơnLầnMIỄN PHÍ
Chụp X Quang quanh răng1 PhimMIỄN PHÍ
Chụp phim Panorama1 Phim100.000
Chụp phim Cephalometric1 Phim100.000
Chụp phim ConeBeam CT 3D1 Phim250.000
2. MẶT DÁN SỨ VENEER
DỊCH VỤĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Mặt dán sứ Veneer IPS Emax1 răng7.500.000
Mặt dán sứ Veneer Zirconia1 răng6.500.000
Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp không thể làm được răng khểnh như răng bị sâu quá nhiều, răng bị tổn thương nặng. Đôi khi, chiếc răng khểnh sẽ làm khuôn mặt của bạn trở nên thiện cảm, nụ cười duyên dáng hơn nhưng không phải bất cứ ai trồng răng khểnh cũng đạt được tính thẩm mỹ như ý muốn bởi nét duyên ấy phải được tạo đúng chỗ cũng như cấu trúc hàm răng phải phù hợp thì mới tôn vinh vẻ đẹp của nó.
Vì vậy để biết chính xác có nên trồng răng khểnh không? Làm răng khểnh có tạo được nét duyên cho khuôn mặt hay không? Bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được các bác sỹ dày dặn kinh nghiệm với đôi mắt thẩm mỹ tinh tường sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn. Cũng như trả lời chính xác nhất câu hỏi trồng răng khểnh bao nhiêu tiền ở mỗi trường hợp cụ thể.

Mọi thắc mắc xung quanh vấn đề “trồng răng khểnh bao nhiêu tiền”. Bạn vui lòng gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hoặc thông qua hotline để nhận được sự tư vấn tận tình và kịp thời nhất.

Nguồn: http://trongrangthammy.com/trong-rang-khenh-bao-nhieu-tien.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.