Trồng răng có đau không – có ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng?

Câu hỏi: Chào bác sỹ! Tôi muốn hỏi trồng răng đau không? Tôi bị mất răng và dự định trồng răng giả nhưng tính tôi rất hay sợ đau nên cứ chần chừ mãi vẫn chưa đi được, bác sĩ có thể giải thích giúp tôi được không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Thanh Huyền – Hà Nội)

dieu-tri-nha-khoa
Trồng răng đau không – có ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng?

Trả lời:

Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thanh Huyền đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phương pháp trồng răng đau không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng răng đau không?

Trồng răng đau không phụ thuộc vào kỹ thuật trồng răng mà bạn áp dụng. Có rất nhiều cách trồng răng, tùy từng trường hợp cụ thể mà áp dụng các biện pháp thích hợp nhất. Có thể kể đến các cách trồng răng như: cấy ghép Implant, làm cầu răng sứ, bọc răng sứ.
– Cấy ghép Implant phải đặt trụ Implant vào xương hàm nên ít nhiều sẽ gây đau đớn cho bệnh nhân. Lỗ khoan trong xương hàm sẽ làm bạn cảm thấy hơi đau trong thời gian đầu mới cấy ghép.
– Làm cầu răng sứ và bọc răng sứ: hai phương pháp trồng răng này cũng gây ra cảm giác khó chịu cho bệnh nhân như ê buốt, đau nhức bởi thao tác mài cùi răng, tuy nhiên điều này là bắt buộc vì chỉ có mài cùi thì mới có thể tiến hành chụp răng sứ lên trên. Nếu bọc răng sứ, bạn sẽ phải mài cùi mỗi chiếc răng cần bọc còn đối với cầu răng sứ, ít nhất có 2 chiếc răng bên cạnh răng đã mất phải mài.
Trồng răng có đau không và có kiểm soát được không?
Trồng răng có đau nhưng hoàn toàn có thể kiểm soát được bởi kỹ thuật nha khoa hiện đại. Tất cả các trường hợp trồng răng trên đây đều được gây tê khi tiến hành nên cơn đau có thể kiểm soát được, bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi tê cứng ở vùng miệng và hoàn toàn không đau đớn.
Thuốc tê có tác dụng rất nhanh trong khi tiêm và thời gian gây tê kéo dài khoảng 2 tiếng, sau khi thuốc hết tác dụng, bác sĩ sẽ kê thêm cho bạn thuốc giảm đau về nhà nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng trồng răng giả có đau không.
Bên cạnh đó, bạn không cần lo trồng răng đau không còn bởi kỹ thuật trồng răng hiện đại có sự trợ giúp của các thiết bị tiên tiến, hạn chế các thao tác xâm lấn, cắt rạch nên thời gian liền thương nhanh hơn.
Để trồng răng hiệu quả, tốt nhất bạn nên tìm một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Bạn có thể đến Kim Hospital để điều trị tại đây bởi bệnh viện có đầy đủ các điều kiện cần thiết để trồng răng an toàn, hiệu quả.
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, tay nghề vững có thể điều trị cho bạn thành công, vớicấy ghép Implant, nếu xương hàm của bạn bị tiêu quá nhiều, bác sĩ sẽ tiến hành ghép xương và tiêm huyết tương PRP giàu tiểu cầu giúp quá trình liền thương và phục hồi xương nhanh chóng để tiến hành cấy ghép. Với kỹ thuật này, chỉ duy nhất các bệnh viện trong đó có Kim Hospital được phép thực hiện, các phòng khám thông thường không được phép và không có bác sĩ chuyên khoa để thực hiện.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về trồng răng đau không và có kiểm soát được không hoặc các vấn đề nha khoa khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn theo số điện thoại: 19006899 – Hotline: 0902.898.258 hoặc đến trực tiếp bệnh viện theo dịa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.