Phương pháp trồng răng implant hiện đại.

Hiện nay, trồng răng bằng phương pháp implant là phương pháp phục hình răng miệng hiện đại nhất. Với những tính năng và hiệu quả vượt trội, phương pháp này đang được rất nhiều người tin dùng.

1/ Công nghệ trồng răng Implant 4S thế hệ mới
Công nghệ trồng răng Implant 4S là sáng chế mới nhất của các chuyên gia phục hình, được nghiên cứu dựa trên mục tiêu khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà kỹ thuật trồng răng giả thông thường còn mắc phải.

Xem thêm: tư vấn thời gian làm răng implant cho khách hàng.
Sở dĩ phương pháp trồng răng Implant thế hệ mới nhận được sự tin tưởng và lựa chọn lớn của khách hàng trong thời gian gần đây là bởi những ưu điểm mà nó có được:
♦ Công nghệ trồng răng implant 4S giúp khôi phục răng bền chắc
Chúng ta có thể dễ dàng nhận định được răng bao gồm cả trụ chân răng và thân răng, ổn định và thích nghi hoàn toàn với xương tự thân nên Implant sẽ tồn tại giống như một chiếc chân răng thật, vĩnh viễn trong xương hàm.
♦ Công nghệ trồng răng implant 4S khả năng ăn nhai như răng thật
Công nghệ trồng răng implant giúp khôi phục những chiếc răng với sức chịu lực tốt nhất, có khả năng nhai nghiến đảm bảo với nhiều loại thực phẩm mà không lo bong bật. Răng còn có thể cảm nhận được tương đối tốt các đặc tính của thức ăn, giúp duy trì cảm giác ăn nhai ngon miệng hơn.
♦ Công nghệ trồng răng implant 4S hạn chế tối đa xâm lấn
Khi đặt trụ răng, bác sỹ sẽ sử dụng thiết bị hiện đại, có thể cắt nướu đúng bằng đường kính trụ răng để đưa trụ vào trong xương hàm mà không phải thực hiện tách rạch nướu đau đớn. Trụ răng vẫn đảm bảo chính xác về mặt tỷ lệ.
♦ Công nghệ trồng răng implant 4S có tốc độ tích hợp trụ răng nhanh chóng
Thay vì phải mất tới 3 tháng để trụ răng tích hợp với xương hàm như trước thì công nghệ Implatn 4S có thể rút ngắn thời gian này xuống chỉ còn chưa đầy 1 tháng.
Xem thêm: trả lời câu hỏi lam rang gia mat bao lau cho bệnh nhân.
♦ Công nghệ trồng răng implant 4S đặt trụ nhanh chóng
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian phục hình khi áp dụng công nghệ trồng răng implant tại Bệnh viện RHM Sài Gòn, bởi tại đây mỗi trụ răng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút để giữ đưa vào trong xương hàm.

Trồng răng bằng phương pháp implant hiện đại đang ngày càng có chỗ đứng trong ngành y khoa. Bài bên trên đã nêu rõ cho bạn những lợi ích cũng như hiệu quả của phương pháp này.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.