Thuc hien cay rang implant can chu y nhung gi

Thực hiện cay rang implant sẽ đem lại cho bạn chiếc răng hoàn toàn có thể đảm nhiệm những chức năng của răng y như chiếc răng bình thường. Tuy nhiên không phải vì thế mà chúng ta có thể thoải mái ăn uống mà cần có những chú để tuổi thọ của răng được duy trì một cách lâu nhất.

trong rang gia mat bao nhieu tien
Cấy ghép răng Implant là một bước tiến mới của phục hình răng đảm bảo mọi yếu tố chức năng, thẩm mỹ và cấu trúc. Một implant nha khoa được thiết kế giống như một trụ chân răng bằng titan sẽ được phẫu thuật đặt vào xương hàm dưới nướu thay thế cho răng đã mất. Implant được gắn cố định và mang nhiều ưu điểm so với cầu răng hay hàm tháo lắp. (không cần mài hay tác động neo giữ từ răng bên, không gây tiêu xương, ăn nhai chắc chắn)!
 Chia sẻ cách chữa răng thưa được nhiều người lựa chọn nhất

Lợi ích của Cấy ghép răng Implant

Một implant nha khoa có thể đem lại điều kỳ diệu cho một chiếc răng đã gãy rụng. Implant thay thế hoàn toàn cấu trúc của răng thật một cách hoàn hảo từ chân răng đến thân răng, trông giống như răng bình thường. Với Implant, những người cấy ghép không bao giờ lo ngại về việc chiếc răng của mình nhìn giả tạo hay không thoải mái khi ăn nhai. Bởi vậy, ngoài tính thẩm mỹ, cấy ghép implant nha khoa cũng giúp cho việc giao tiếp (phát âm, nói, hát...) và ăn uống nhai cắn trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua ưu điểm của implant với chất liệu titan có tính tương thích sinh học cao với cơ thể con người, ngăn chặn quá trình tiêu xương hàm, giảm thiểu tổn hại mô răng kế cận so với các phương pháp trồng răng cũ.
 

Chăm sóc sau khi cấy ghép Implant

Thói quen chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt là điều kiện tiên quyết để giúp cho răng implant tồn tại khỏe mạnh vĩnh viễn trên cung hàm. Bạn cần đánh răng mỗi ngày ít nhất 2 lần sáng tối, sử dụng chỉ nha khoa sau khi ăn và nước súc miệng sát khuẩn. Bạn cũng cần lên lịch khám răng định kỳ với nha sĩ để làm sạch răng chuyên nghiệp.
 

Dịch vụ Cấy ghép răng Implant

Cấy ghép implant được coi là một thủ tục tiểu phẫu và đòi hỏi các điều kiện tốt về sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe răng miệng. Để có thể cấy implant, nướu răng phải khỏe và xương răng phải đủ mật độ. Nếu xương của bạn quá mỏng hoặc mềm (trong trường hợp mất răng đã lâu, xương răng bị tiêu biến) và không thể hỗ trợ cho một trụ implant đứng vững, bác sĩ sẽ chỉ định ghép xương răng. Trường hợp độ dày của xương hàm trên hoặc các xoang không đủ thì bác sĩ sẽ yêu cầu nâng xoang (xương được ghép thêm vào hàm trên giữa hàm và xoang, tại khu vực có răng hàm và răng tiền hàm). Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ ADA xem xét hai loại cấy ghép răng implant nha khoa an toàn khi đưa vào thực tế. Đó là: - Cấy ghép Endosteal: Đây là hình thức phổ biến nhất của cấy ghép răng implant trong đó trụ implant được phẫu thuật đặt trực tiếp vào xương hàm, hay còn gọi là hình thức cấy ghép gốc. Các trụ implant thường có hình dạng như con ốc nhỏ, hình trụ. Để cấy ghép implant endosteal thành công thì xương hàm cần sâu và đủ rộng để cung cấp nền tảng xương vững chắc giữ trụ implant cố định. Sau khi trụ được đặt vào xương hàm, phần nướu sẽ được khâu lại chờ trụ tích hợp xương. Sau khi mô nướu xung quanh lành, bước phẫu thuật thứ 2 sẽ đặt vít abutment và lắp thân răng sứ lên trên trụ răng, hoàn thành quy trình cấy ghép implant endosteal cho răng riêng lẻ. - Cấy ghép implant Subperiosteal: Đây là phương pháp cấy ghép implant trong đó một khung kim loại được gắn vào xương hàm dưới nướu. Khi nướu lành, khung sẽ cố định trong xương hàm và phần vít abutment cũng như thân răng sẽ gắn trực tiếp lên khung.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.