Kỹ thuật cấy ghép răng Implant thẩm mỹ

Cấy ghép răng Implant cố định giúp thay thế răng bị mất mang lại thẩm mỹ cao và độ bền như răng thật. Đây là phương pháp hiện đại nhất và có nhiều ưu điểm hơn các phương pháp làm răng giả khác.

Cấy ghép răng Implant cố định là gì?


Kĩ thuật cấy ghép răng Implant cố định được thực hiện dựa trên cấu trúc của răng thật theo cách cấy một chân răng kim loại Titanium vào chỗ răng bị mất và dùng răng sứ gắn lên phía trên bằng Abutment. Kim loại Titanium có độ bền rất cao, chịu lực tốt và có độ tương tích cao trong cơ thể con người được đưa vào sử dụng trong Y tế.

Cấu tạo của răng Implant đầy đủ các bộ phận giống chiếc răng thật.

Cấy ghép răng Implant cố định áp dụng cho những trường hợp nào?

– Cấy ghép Implant có thể áp dụng cho mọi lứa tuổi, kể cả những người già nhưng sức khỏe tốt. Riêng với trẻ đang trong độ tuổi dậy thì, xương hàm chưa phát triển hoàn thiện thì không thể áp dụng phương pháp này vì sẽ gây lệch khớp cắn sau này.
– Người bị mất 1 hoặc nhiều răng.
– Bệnh nhân không bị mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu khó đông.
– Xương hàm có đủ độ dày để đặt trụ Implant. Nếu xương hàm bị tiêu do mất răng quá lâu có thể phải ghép thêm mô xương.

Kết quả cấy ghép Implant của khách hàng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Ưu điểm khi cấy ghép răng Implant cố định

– Tiện lợi khi sử dụng: So với sử dụng răng giả tháo lắp gây bất tiện khi vệ sinh, vướng víu, ảnh hưởng đến các răng xung quanh thì cấy ghép Implant tạo hình nên chiếc răng mới chắc chắn, cố định, dễ dàng làm sạch như răng bình thường.
– Không ảnh hưởng đến răng thật: Khi thay thế răng bị mất bằng biện pháp mắc cầu mão sứ sẽ phải mài nhỏ hai chiếc răng bên cạnh. Đây là điều đáng tiếc nếu phải tác động đến hai chiếc răng đẹp của bạn và không bị sâu. Cấy ghép răng Implant cố định không gây tác động đến các răng còn lại.
– Bảo tồn mô xương hàm: Trồng răng bằng kĩ thuật cấy Implant sẽ tạo trụ vững chắc thay thế chân răng bám chặt vào mô xương, hạn chế tình trạng tiêu lớp mô xương ở vùng này.
– Đảm bảo lực nhai tốt, độ thẩm mỹ cao.
– Không ảnh hưởng đến phát âm, giọng nói: Khi bị thiếu răng, một số âm tiết phát ra không chuẩn sẽ ảnh hưởng đến chất giọng và quá trình giao tiếp.
– Kết quả lâu dài: Nếu răng được chăm sóc đúng cách sau khi tiến hành cấy ghép Implant thành công, nó có thể tồn tại cùng bạn đến suốt đời.

Tại sao chọn Bệnh viện Răng Hàm Mặt để cấy ghép răng Implant ?

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề vững
Các bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đều có kinh nghiệm chuyên môn cao nhờ được đào tạo tu nghiệp tại các nước có ngành nha khoa phát triển: Hoa Kì, Australia, Hàn Quốc,… xử lý tốt các trường hợp cấy ghép Implant, kể cả khi mô xương hàm mỏng, tiêu giảm.
Trang thiết bị hiện đại
Bệnh nhân sẽ được kiểm tra xương hàm bằng máy CT Cone beam 3D để biết được mô xương răng có đủ cứng và dày để cấy ghép răng Implant cố định hay không. Đồng thời cho thấy hệ thống dây thần kinh để Bác sĩ thực hiện thao tác cấy ghép xương một cách an toàn và chính xác.

Phòng phẫu thuật nha khoa tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.
Ngoài ra, phòng phẫu thuật được đảm bảo vô trùng tuyệt đối nên sẽ tránh tình trạng nhiễm trùng khi cấy ghép Implant.
Vật liệu cấy ghép Implant cao cấp
Bệnh viện chúng tôi cung cấp đa dạng các loại trụ Implant phù hợp với nhu cầu bệnh nhân đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất: Straumann-Thụy sỹ (số 1 thế giới), implant Nobel (Mỹ), implant MIS (Đức)…
Dịch vụ bảo hành sau cấy ghép Implant
Để giúp bệnh nhân yên tâm về chất lượng dịch vụ và như một lời cam kết uy tín, chất lượng tốt của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, chúng tôi nhận bảo hành các vấn đề liên quan sau khi cắm ghép Implant.
Những điều trên đã giúp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ tin cậy và thực hiện thành công các ca cấy ghép Implant cố định được hàng ngàn  khách hàng hài lòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được các bác sĩ chăm sóc và cải thiện tình trạng sức khỏe răng miệng.

Mọi thắc mắc xung quanh vấn đề kỹ thuật và công nghệ cấy ghép răng implant xin liên hệ trực tiếp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hoặc theo những hotline bên dưới để nhận được những thông tin cần thiết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.