Cấy ghép răng implant có đau không?

Câu hỏi:Chào bác sĩ! tôi vừa bị mất răng do bị sâu, tôi muốn thực hiện phục hình bằng cách trồng răng giả. Qua tìm hiểu một số thông tin tôi biết được răng implant có tuổi thọ lâu bền mang lại hiệu quả rất tốt. Bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi khi thực hiện cấy ghép răng implant có đau không, vì tôi rất sợ bị đau. Cám ơn bác sĩ. (Mai Ánh, 32 tuổi, Bình Phước)Trả lời:

Chào Mai Ánh!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ vấn đề về sức khỏe đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Về lo lắng của bạn cấy ghép răng implant có đau không chúng tôi xin giải đáp như sau.
cấy ghép răng implant có đau không
Cấy ghép răng implant có đau không?

Cấy ghép răng implant có đau không?

Đa số mọi người thường sợ bị đau khi cấy ghép, trồng răng. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng cấy ghép răng implant có đau không nếu được sử dụng đúng kỹ thuật chỉnh nha do chính đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện.
Khi tiến hành trồng răng implant, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ tại vị trí trồng răng, việc này giúp hạn chế tối đa cơn đau. Vì thế bạn không cần phải quá lo lắng cấy ghép răng implant có đau không
cấy ghép răng implant có đau không
Kết quả phục hình răng bằng phương pháp trồng răng Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Cấy ghép răng implant là phương pháp phục hình răng toàn diện nhất trong nha khoa hiện đại giúp khôi phục chân và thân răng hoàn chỉnh. Nên trồng răng ngay sau khi vừa mất, bởi xương lúc này còn khỏe mạnh, có đủ khoảng trống và vùng nướu nơi mất răng vẫn còn mở sẽ không làm bệnh nhân bị đau hoặc chảy máu. Nếu càng để lâu xương bị tiêu đi, nướu đóng lại làm ảnh hưởng quá trình trồng răng khiến bệnh nhân bị đau nhức, khó chịu nhiều.
Vì vậy cấy ghép răng implant có đau không còn phụ thuộc một phần vào thời điểm bạn lựa chọn để tiến hành trồng răng phục hình.

Cấy ghép răng implant có đau không tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn sẽ không phải lo lắng về cấy ghép răng implant có đau không, bởi chúng tôi có các ưu điểm nổi bật sau:
- Gây tê an toàn: Trước khi cấy ghép răng implant, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vị trí trồng răng bằng một quy trình khép kín.
- Đội ngũ y bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đôi bàn tay khéo léo sẽ mang lại cho bạn kết quả chỉnh nha an toàn.
cấy ghép răng implant có đau không
Bệnh nhân đang được bác sĩ tư vấn về kỹ thuật cấy ghép răng implant
- Trang thiết bị hiện đại: Trang bị nhiều thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình thăm khám, kiểm tra và đặt răng implant an toàn, chính xác. Hệ thống chụp phim X- quang Cone Bean CT 3D giúp xác định vị trí đặt răng và các răng xung quanh nhằm cấy ghép răng implant chuẩn xác, giảm thiểu cơn đau, tránh các biến chứng nguy hiểm.

Bạn sẽ không còn phải quá lo lắng cấy ghép răng implant có đau không khi bạn đến với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Chúng tôi đảm bảo quá trình cấy ghép răng implant hoàn toàn không gây đau, an toàn, hiệu quả thẩm mỹ. Chúc bạn sớm điều trị thành công.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.