Cắt mí mắt có bị phá tướng không?

Hỏi:Chào Bác sĩ! Tôi nghe nói có phương pháp cắt mí mắt https://thammydelta.com/cat-mi-mat-o-dau-dep.html/ giúp xóa nhăn vùng da ở mí rất hiệu quả nhưng chưa biết cắt mí mắt có phá tướng không? Vì tôi thuộc tuýp người tin vào tướng số nên hơi lo ngại vấn đề này. Mong bác sĩ tư vấn (T.An, Trà Vinh)

Trả lời
Chào chị An!
Bệnh viện thẩm mỹ DELTA rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của chị gửi đến chúng tôi, với vấn đề cắt mí mắt có phá tướng không? của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Cắt mí mắt hiện nay là một trong những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng nhiều nhất tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ hiện nay. Bởi chỉ sau 30 phút thực hiện đã “đánh bay” nhiều dấu hiện già nua trên mắt như da thừa, mỡ tích tụ, giúp mắt trở lại nét quyến rũ, trẻ trung ban đầu.

Chân mày lão hóa nên làm gì?

Giải đáp cắt mắt có phá tướng không cho các bạn yên tâm?
Cắt mắt là giải pháp vô cùng hiệu quả cho vấn đề cắt chỉnh, loại bỏ triệt để lượng da chùng, mỡ thừa trên mí mắt, giúp mắt to rõ và trẻ trung hơn. Với những người có hiện tượng sụp mí thì cắt mí mắt Hàn Quốc còn giúp mắt khỏe hơn, cải thiện thị lực cùng khả năng quan sát được tốt hơn.

Cắt mí mắt https://thammydelta.com/cat-mi-mat-gia-bao-nhieu.html/ được các chuyên gia đánh giá cao vì những lợi ích thẩm mỹ mà nó mang lại tuy nhiên với một số khách hàng quan tâm đến vấn đề “tương lai – vận mệnh” thì cắt mắt có phá tướng không là đề tài luôn được chú ý.

Để giải đáp vấn đề này, trong một buổi hội thảo chuyên đề thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ DELTA, Bác sĩ và các chuyên gia đã phân tích và đưa ra các nhận định cho vấn đề “cắt mí mắt có phá tướng” không như sau:

– Thứ nhất: Chưa có công trình khoa học nào kết luận cắt mí mắt sẽ phá tướng, làm thay đổi vận mệnh con người: Hiện nay, cắt mí mắt vẫn là giải pháp số 1 cho vấn đề tạo dáng mắt thẩm mỹ, cân đối với khuôn mặt. Người sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt đa phần sẽ có đôi mắt quyến rũ, ưa nhìn hơn.

– Thứ hai: Tại một khía cạnh nào đó thì cắt mí mắt hiện tại vẫn là giải pháp giúp cải thiện tướng số theo chiều hướng tích cực. Trong nhân tướng học những người sở hữu mắt xếch, mắt lươn, mắt diều hâu, mắt không cân đối… thường được đánh giá có cuộc đời, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, bị thị phí… Để khắc phục, đa số trong số họ đã lựa chọn giải pháp cắt mắt, nhằm giúp mắt to rõ, cân đối với khuôn mặt và giúp thay đổi cái nhìn của xã hội về họ. Vậy trong trường hợp này, cắt mí mắt có phá tướng không là hoàn toàn không mà ngược lại giúp họ tăng vẻ đẹp và sự tự tin vào bản thân. Tham khảo thêm https://thammydelta.com/lay-mo-mi-mat-o-dau-dep.html/

Cắt mắt mang lại sự tự tin cho bản thân đúng hay sai?
Là bệnh viện thẩm mỹ đạt chất lượng 5 sao trong cả nước, bệnh viện thẩm mỹ DELTA với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ Bác sĩ tận tâm giàu kinh nghiệm đã thành công khi mang lại hàng ngàn ca cắt mắt đẹp cho đông đảo khách hàng trong cả nước chắc chắn sẽ giúp chị hiểu rõ cắt mắt có phá tướng không.

Nếu chị lo lắng không biết cắt mí mắt có phá tướng không? thì chúng tôi khuyên rằng nên tham khảo thông tin, lắng nghe tư vấn từ Bác sĩ để biết mình có nên thực hiện dịch vụ vẫn đang được đánh giá an toàn và đem lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho người dùng! Chúc chị sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.