Sau trám răng cần chú ý điều gì?

Bạn đang muốn đi trám răng hàm sâu và bị vỡ mẻ? Bạn lo lắng không biết là trám răng xong có ăn được không hay phải kiêng? Nếu không ăn nhai được luôn thì phải kiêng trong bao lâu và kiêng những loại thức ăn nào? Hãy để Nha Khoa Kim giải đáp giúp bạn nhé.
→ Xem thêm: Hàn răng sâu cho trẻ em AN TOÀN được hàng ngàn phụ huynh tin tưởng : http://tramrangsau.vn/han-rang-cho-tre/

Hiệu quả trám răng hàm bị sâu và bể vỡ bằng công nghệ hiện đại tại Nha Khoa Kim.

Trám răng là kỹ thuật dùng vật liệu nhân tạo để bổ sung vào phần mô răng bị khuyết thiếu. Quá trình này không làm xâm lấn sâu tới mô răng và mô mềm trong miệng nên về cơ bản sau khi hoàn tất răng miệng không bị tổn thương gì nên không ảnh hưởng đến ăn nhai.
Trám răng thẩm mỹ
Chỉ có điều do răng cần có thời gian để làm quen với sự hiện diện của miếng trám và để mối hàn răng được ổn định bạn vẫn nên giữ gìn và chú ý trong ăn nhai.

→ Bài viết mới: Cách điều trị viêm tủy răng có hồi phục và không hồi phục HIỆU QUẢ : http://tramrangsau.vn/dieu-tri-viem-tuy-rang-co-hoi-phuc/

Tốt nhất nên tránh ăn nhai trong ngày ngay sau khi mới hàn răng xong. Tránh các loại thực phẩm quá cứng và dai. Vì khi nhai những loại thực phẩm này răng phải dùng lực nghiến nhiều. Lực này có thể khiến cho mối hàn chưa ổn định dẽ dàng bong tách.

Nếu hàn răng bằng công nghệ Laser Tech hiện đại thì sẽ không phải lo lắng về vấn đề trám răng xong có ăn được không vì miếng trám sẽ rất bền chắc.

Dưới tác động của laser er nha khoa, hàng ngàn các chân bám li ti giữa vật liệu trám với bề mặt răng được hình thành với độ rắn chắc cao, không dễ bị bung bật, đứt gãy dưới bất cứ tác động nào. Kích cỡ miếng trám cũng không bị co lại sau khi hóa cứng bằng bước sóng laser.

Đây là công nghệ duy nhất có thể tạo ra được hiệu quả bảo lưu kích cỡ miếng trám trước và sau khi hóa cứng, giúp cho miếng trám không bị co lại gây ra khoang rỗng giữa khe trám. Tác dụng này có ý nghĩa trong việc ngăn ngừa cảm giác ê buốt có thể phát sinh sau hàn trám mà các kỹ thuật khác thường gặp phải.

Với Laser Tech, việc ăn nhai có thể duy trì ngay sau khi hàn răng mà không ảnh hưởng gì đến độ bền của miếng trám. Tuy nhiên, để bản thân chiếc răng thật của bạn có thể ăn nhai với cảm giác thoải mái nhất thì vẫn nên kiêng trong 1 – 2 ngày đầu sau khi hàn răng.

Trên đây là những thông tin tổng quát. Đối với từng trường hợp cụ thể sẽ có hướng điều trị khác nhau. Để biết thông tin về tình trạng của mình. Bạn hãy đến Nha Khoa Kim, hoặc gọi điện vào số 19006899 để được các chuyên gia tư vấn cũng như đặt lịch khám cụ thể nhé.

→ Bài viết xem nhiều: Các yếu tố tìm kiếm nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng : http://tramrangsau.vn/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tren-duong-dinh-tien-hoang/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.