Giá đá đính răng rẻ nhất là bao nhiêu?

Để tiện cho việc theo dõi, chúng tôi xin cung cấp cho bạn bảng giá dịch vụ đính đá vào răng của Nha khoa

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Kim Cương Tự Nhiên Trọn gói 7.000.000
Kim Cương VS2 Trọn gói 5.000.000
Kim Cương SI Trọn gói 3.000.000
Đá Nha Khoa Trọn gói 1.000.000
Gắn đá và kim cương của khách lên răng sứ 1 răng 1.000.000
Gắn đá và kim cương của khách lên răng thật 1 răng 600.000
Thanh toán 1 lần đối với dịch vụ răng gắn đá – đính kim cương
Hiện nay, có rất nhiều loại đá gắn răng khác nhau để bạn có thể lựa chọn mà cơ bản nhất là các dòng đá của Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc…

Xem thêm
http://chiphirangsu.edu.vn/ho-ham-ech-co-di-truyen-khong-chuyen-gia-tra-loi.html

Tại các cửa hàng bán vàng bạc, đá gắn răng có các kiểu dáng với chất lượng và giá cả khác nhau. Có những loại có giá chỉ khoảng dưới 100 nghìn đồng. Tuy nhiên, không ai có thể đảm bảo được về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của những viên đá đó.
Kỹ thuật dinh hat vao rang tốt và tiên tiến nhất

Giá một viên đá gắn vào răng là bao nhiêu tiền?
Rất nhiều người đã gặp phải trường hợp như bong đá, đá xỉn màu, viêm nhiễm… ngay sau khi gắn những viên đá đó. Chính vì thế, tốt nhất bạn nên mua đá nha khoa ngay tại trung tâm nha khoa uy tín mà bạn tiến hành gắn đá.



Nên lựa chọn gắn đá vào răng tại đâu đảm bảo nhất?

Giá một viên đá gắn vào răng cũng sẽ phục thuộc khá nhiều vào địa chỉ nha khoa bạn tiến hành gắn đá. Đừng nên chạy theo những dịch vụ gắn đá vào răng rẻ tiền nhưng không đảm bảo chất lượng để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Tại nha khoa chúng tôi chỉ sử dụng đá có chất lượng tốt nhất, có xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể yên tâm. Đặc biệt, bên cạnh chất lượng đá gắn thì hiệu quả đính đá vào răng cũng đạt được tốt nhất khi nha khoa áp dụng công nghệ E.Las mới nhất hiện nay. Công nghệ cho phép gắn đá bền chắc trên răng mà không bị bong tróc trong nhiều năm.

Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là bởi:
+ Sử dụng keo dính chất lượng cao
Keo đính đá có nguồn gốc tự nhiên từ Nam Mỹ, lành tính với cơ thể và có độ bám dính cao gấp 3 lần thông thường. Keo dính có liên kết bền, không bị hóa lỏng khi gặp kích thích nhiệt độ và cũng không bị bong tróc khi ăn nhai.

Keo đính đá có nguồn gốc từ nhựa thông Nam Mỹ
+ Hoàn toàn không khoan lỗ răng

Đây là đặc trưng nổi bật nhất của công nghệ E.Las. Khi răng không phải khoan lỗ có thể tránh được những tác động có hại xâm lấn đến cấu trúc răng cũng như loại bỏ được cảm giác ê buốt răng.

Máy đính đá thế hệ mới với ánh sáng laser er sẽ giúp cố định đá chắc chắn trên răng chỉ sau 5 giây với độ bền chắc trong nhiều năm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.