Cắt cánh mũi giá bao nhiêu và có nguy hiểm không

Cắt cánh mũi là một trong những dịch vụ được nhiều chị em quan tâm và ưa chuộng! Vì cắt cánh mũi giúp thu gọn đầu mũi to, đây là một trong những khuyết điểm mà nhiều người châu á gặp phải?Tuy nhiên, liệu phẫu thuật cắt cánh mũi có nguy hiểm không vẫn là lo ngại của rất nhiều chị em. Vậy hãy cùng lắng nghe các chuyên gia tư vấn nhé! http://nangmuisline.com/thu-gon-canh-mui-bang-cat-canh-mui/


Đặc điểm chung của người Châu Á là mũi thấp tẹt, đầu mũi to, cánh mũi rộng. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà xét về mặt nhân tướng học còn ảnh hưởng tới vận mệnh, tương lai của nhiều người. Vì vậy, để cải thiện chiếc mũi bè rộng, nhiều người đã tìm đến phương pháp cắt cánh mũi nhưng còn lo lắng cắt cánh mũi có nguy hiểm không?



“Cắt cánh mũi là kỹ thuật thẩm mỹ mũi mà theo đó bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da và sụn rất nhỏ nằm sát chân cánh mũi nhằm thu gọn chiều rộng và độ dày của cánh mũi. Phương pháp cắt cánh mũi này chỉ tác động bên ngoài mà hoàn toàn không can thiệp vào cấu trúc bên trong khoang mũi nên không ảnh hưởng, không xâm lấn tới các dây thần kinh vùng mũi. Do đó phương pháp cắt cánh mũi không ảnh hưởng đến chức năng của mũi, không có biến chứng sau phẫu thuật. Ngay cả những trường hợp viêm xoang vẫn có thể thực hiện cắt cánh mũi bình thường. http://nangmuisline.com/nang-mui-han-quoc/

Cắt cánh mũi có nguy hiểm không bạn còn cần phải chú ý tới điều kiện thực hiện phẫu thuật như thế nào.

 Để đảm bảo an toàn thì kỹ thuật cắt cánh mũi phải được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng trong điều kiện khách hàng đã được gây tê vô cảm vùng phẫu thuật nên hoàn toàn không gây cảm giác đau, khó chịu.



Đặc biệt, đường phẫu thuật cắt cánh mũi ngắn và mảnh nằm sát chân mũi và được khâu thẩm mỹ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên sau khi cắt chỉ mối khâu nhanh chóng ổn định trở lại, đường phẫu thuật sẽ hình thành như rãnh tự nhiên tiếp giáp giữa chân cánh mũi với niêm mạc má mà không để lại sẹo xấu trên da.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cao nhất, tránh nhiễm trùng sau phẫu thuật bạn cần phải chú ý chăm sóc theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ và tái khám theo định kỳ”.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết được cắt cánh mũi có nguy hiểm không? Để nắm rõ tình trạng mũi của mình cũng như tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ cắt cánh mũi, cá bạn có thể đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ KIM hay liên hệ tới đường dây nóng: 1900 6899 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể. Hoặc bạn để lại thông tin theo form bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ giải đáp mọi thắc mắc của bạn ngay khi nhận được.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.