NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT GIÁ BAO NHIÊU LÀ CHUẨN NHẤT?

Niềng răng trong suốt sở hữu những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ khi đeo niềng nhưng thường không phải là lựa chọn của số đông vì những e ngại về mặt chi phí. Vậy niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất? Bảng giá và các tin tức sau sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Nieng-rang-khong-mac-cai-3

1. Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu là chuẩn nhất?

Niềng răng trong suốt không chỉ là một kỹ thuật niềng răng mà còn là một bước cải tiến vượt bậc khẳng định sự tiến bộ không ngừng của ngành nha khoa. Bởi phương pháp này vừa có khả năng nắn chỉnh răng vừa có thể tháo rời dễ dàng, đồng thời còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người đeo niềng. Tuy nhiên, ngoài là một kỹ thuật mới thì niềng răng trong suốt chưa phải là lựa chọn của số đông do những e ngại về chi phí. Bởi vậy, khá nhiều người băn khoăn niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?
Theo kinh nghiệm của những người niềng răng thì cách tốt nhất để xác định giá niểng răng trong suốt bao nhiêu tiền là đến trực tiếp cơ sở nha khoa uy tín khám và nhận báo giá chi tiết. Tuy nhiên, bạn có thể theo dõi bảng giá niềng răng chuẩn trước khi tới thăm khám. Bảng giá niêm yết cho biết chi phí niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền như sau:
giá niềng răng trong suốt phụ thuộc và chất liệu làm khay và số lượng cặp khay. Trong đó, mức giá niềng răng trong suốt Clear Align cấp 1, 2 và 3 có giá tương ứng lần lượt là 35.000.000, 45.000.000 và 50.000.000 đồng. Mức giá này tuy cao hơn mức giá niềng răng truyền thống nhưng vẫn rẻ hơn nhiều so với giá niềng răng trong suốt bằng khay Invisalign. Các mức giá của loại khay này dao động từ 79.000.000 – 146.000.000 đồng/ liệu trình.
nieng-rang-invisalign
Như vậy, chi phí niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền ở mỗi người khác nhau nhưng nhìn chung mức giá niềng răng cao hơn so với các kỹ thuật niềng răng khác.

2. Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền vì sao lại cao?

Chi phí niềng răng trong suốt cao hơn so với các kỹ thuật niềng răng khác là điều dễ hiểu bởi:
− Các khay niềng trong suốt không những có khả năng nắn chỉnh răng mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Khi niềng răng, các khay niềng có màu sắc giống với màu răng sẽ ôm sát chân răng khiến cho người ngoài rất khó phát hiện.
− Các khay niềng răng được chế tác tỉ mỉ, phù hợp với khuôn răng của từng người, đảm bảo tương thích với từng trường hợp bệnh nhân, nhờ đó giúp răng dịch chuyển răng đúng hướng, không bị gián đoạn theo đúng phác đồ niềng răng.
lay-cao-rang-dinh-ky-de-ham-rang-trang-dep-1
− Khay niềng trong suốt cho phép người niềng răng tháo lắp dễ dàng, giúp thuận tiện hơn trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Đồng thời không gây vướng víu, không làm ảnh hưởng đến việc phát âm của chủ nhân.
− Khi chọn niềng răng bằng khay niềng, bạn có thể tự thay khay niềng tại nhà, do đó không cần thường xuyên đến nha sĩ. Điều này vừa tạo điều kiện thuận lợi cho những người niềng răng ở xa vừa giúp tiết kiệm thời gian đến phòng nha.
− Các khay niềng răng không gây tổn thương răng nướu và rất lành tính. Riêng với các khay niềng Invisalign còn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được chế tạo bằng máy móc và công nghệ cao nên có mức giá cao hơn so với các khay niềng trong suốt khác.

3. Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi có nhu cầu niềng răng trong suốt?

− Chọn khay niềng răng trong nước
Để tiết kiệm chi phí niềng răng trong suốt, bạn có thể chọn các khay niềng trong suốt được thiết kế tại các phòng nha trong nước. Ví dụ như các khay niềng Clear Align. Sở dĩ vậy vì các khay niềng này được thiết kế thủ công, không phải nhập khẩu từ nước ngoài nên mức giá sẽ giảm xuống. Hiện nay, giá niềng răng Clear Align chỉ bằng ½ giá niềng răng bằng khay Invisalign. Do đó, nếu muốn tiết kiệm tối đa chi phí khi niềng răng trong suốt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại khay niềng này.
nieng-rang-khong-mac-cai-invisalign
− Chọn trung tâm nha khoa có chính sách giá ưu đãi
Ngoài việc sáng suốt trong việc chọn khay niềng trong suốt, bạn còn có thể tiết kiệm phần lớn chi phí nắn chỉnh răng khi tham gia các chương trình khuyến mãi của các trung tâm nha khoa uy tín hoặc chọn các nha khoa có các chính sách giá cả ưu đãi cho bệnh nhân.

Qua bảng giá và các thông tin chi tiết trên, hi vọng bạn đã rõ niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền. Mong rằng các thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc xác định giá cả khi có nhu cầu niềng răng trong suốt.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.