Bọc răng sứ khi mang thai có được không?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi bọc răng sứ khi mang thai có được không ạ? Răng tôi mới bị vỡ, ngay chính răng cửa nên tôi muốn đi bọc răng sứ để hàm răng trông đều, đẹp hơn. Nhưng lo sợ quá trình bọc sứ sẽ ảnh hưởng đến em bé trong bụng, hiện tôi đã mang thai được 3 tháng. Vậy giờ tôi phải làm sao? Mong bác sĩ cho tôi lời khuyên. Tôi cảm ơn nhiều. (Tịnh Nghi, 29 tuổi, Tp.HCM)


Chào bạn Tịnh Nghi! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hộp thư của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Với thắc mắc bọc răng sứ khi mang thai có được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bọc răng sứ khi mang thai có được không?


Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu trong những trường hợp răng mẻ, vỡ hay nhiễm màu nặng…Đây là phương pháp mà các bác sĩ sẽ sử dụng răng sứ thay thế có tính thẩm mỹ cao để chụp lên phần răng bị mẻ, ố vàng…mang lại cho khách hàng hàm răng đều đặn, sáng màu và đẹp hơn.
Bọc răng sứ sử dụng được bao lâu?

Hiện nay, bọc răng sứ là phương pháp được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn, tuy nhiên, không phải trường hợp nào và đối tượng nào cũng có thể thực hiện bọc răng sứ.

Vấn đề bọc răng sứ khi mang thai được hay không cần phải phân tích nhiều yếu tố trước khi thực hiện. Trong thời gian mang thai đặc biệt là 3 tháng đầu thai kỳ lúc này tốt nhất là không nên thực hiện bất kỳ một kỹ thuật nào, tuyệt đối không nên uống hoặc tiêm kháng sinh cũng như đưa hóa chất vào cơ thể trừ những trường hợp bất khả kháng vì điều này ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Tuy nhiên từ tháng thứ 4 trở đi bọc răng sứ khi mang thai có thể thực hiện được tùy theo chỉ định của bác sĩ. Bởi vì giai đoạn này thai kỳ đã ổn định. Mặc dù vậy cần phải hết sức cẩn trọng phối hợp trao đổi và cung cấp đầy đủ thông tin cho bác sĩ.


Bạn Tịnh Nghi thân mến! Bạn đang ở trong giai đoạn tháng thứ 3 của thai kỳ, lúc này sức khỏe của cả mẹ và bé đều chưa thật sự ổn định, do đó, tốt nhất bạn không nên thực hiện bọc răng sứ.
XEM THÊM:

Bọc răng sứ khi mang thai an toàn và hiệu quả tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những bệnh viện nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Với kỹ thuật bọc răng sứ tiên tiến, hạn chế việc mài răng, giúp giảm cảm giác ê buốt, và không gây bất kỳ biến chứng gì cho chị em khi đang mang thai. Ngoài ra, chất liệu răng sứ được nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp tại Đức và đã được FDA kiểm chứng về chất lượng, an toàn với cơ thể.
Trình độ tay của bác sĩ cũng như phương pháp phục hình là yếu tố quan trọng tác động đến tuổi thọ răng sứ
Bên cạnh đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn luôn chú trọng đến yếu tố vệ sinh, vô trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế. Thực hiện bọc răng sứ trong phòng khám vô trùng khép kín, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại. Tất cả những điều đó đều nhằm mang lại sự an toàn và kết quả tốt nhất cho chị em phụ nữ thực hiện bọc răng sứ khi mang thai.

Bạn Tịnh Nghi thân mến! Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc bọc răng sứ khi mang thai có được không. Nếu còn vấn đề gì, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được bác sĩ thăm khám và hướng dẫn.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.