Những phương pháp cạo vôi răng hiện nay

Các phương pháp cạo vôi răng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả của toàn bộ ca cạo vôi răng. Hiện nay, có một số phương pháp được áp dụng phổ biến:

Cạo vôi răng bằng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng

Đây còn gọi là phương pháp cạo vôi răng truyền thống vì bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ nha khoa cầm tay để tiến hành cạo vôi răng cho bệnh nhân. http://tuvanrangmieng.net/co-nen-mai-rang-cua-ho-vau-cho-deu-hay-khong/



Trong trường hợp bác sĩ không kiểm soát được lực ở cổ tay hoặc tình trạng cao răng của bệnh nhân quá nhiều và cứng chắc sẽ rất dễ khiến răng bị tổn thương. Răng sau khi cạo có thể xảy ra tình trạng ê buốt hoặc chảy máu.
Cạo vôi răng bằng máy thổi cát

Đây là phương pháp sử dụng những hạt cát tròn siêu nhỏ và phun mạnh vào răng nhằm đẩy các mảng bám cao răng ra ngoài cùng với cát. Phương pháp này tiềm ẩn nhiều nguy cơ làm rỗ mặt răng vì tác động của cát đến răng là khá lớn.

Chính những vết rỗ sẽ là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển và gây các bệnh răng miệng. Ngoài ra, do không có sự tác động trực tiếp nên những kẽ răng khó có thể làm sạch triệt để.
Cạo vôi răng bằng máy siêu âm

Đây là phương pháp mới nhất hiện nay, sử dụng tác động của đầu máy siêu âm để làm bong mảng bám nhẹ nhàng ngay cả dưới nướu mà không tác động đến các mô mềm nên tuyệt đối an toàn. http://tuvanrangmieng.net/moc-rang-khon-bi-sung-nuou-rang/


So với 2 phương pháp cạo vôi răng ở trên, đây là phương pháp được tin dùng hơn cả. Vậy phương pháp này có gì khác biệt?
2/ Ưu thế vượt trội của phương pháp cạo vôi răng bằng máy siêu âm

Cạo vôi răng bằng máy siêu âm được ưa chuộng bởi những ưu thế vượt trội, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp cạo vôi răng cũ:

♦ Thực hiện lấy cao răng tại tất cả các vị trí (thân răng, cổ răng, dưới nướu) một cách nhẹ nhàng.

♦ Bước sóng siêu âm giúp nhận biết chính xác các mảng bám cao răng và làm tan rã chúng mà không cần bất cứ lực tác động nào.


♦ Cùng lúc với tác động tách mảng bám, sóng siêu âm còn tạo ra năng lượng màu góp phần làm săn chắc phần men và mô chân răng hiệu quả.

♦ Chuyển động hình elip của mũi lấy cao răng giúp thao tác dễ dàng ở những vị trí khó tiếp cận nhất, lấy sạch cao răng mà hoàn toàn không cần tách nướu.

♦ Ngoài ra, sao khi lấy sạch cao răng, thao tác đánh bóng răng cuối cùng còn giúp răng sáng bóng hơn và kéo dài thời gian tái bám của cao răng. http://tuvanrangmieng.net/nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-nu-cuoi-ho-loi/

Tất cả điều này được chứng minh qua công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0 mà Nha khoa đang áp dụng cho hàng nghìn khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.