NHỮNG LƯU Ý KHI BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ TỐT NHẤT BẠN CẦN BIẾT

Bạn muốn có một hàm răng đẹp khắc phục những chiếc răng gãy vỡ, sứt mẻ hay xỉn màu giải pháp hữu hiệu nhất đó chính là bọc răng sứ. Bọc răng sứ chính là cách tạo một chiếc áo mới cho răng giúp bạn có một hàm răng trắng xinh. Và những lưu ý khi bọc răng sứ thẩm mỹ sau đây sẽ là thông tin cần thiết hỗ trợ bạn trước và sau quá trình bọc sứ. 

✿ Bọc răng sứ khi nào là tốt nhất?

Được coi là một trong những phát minh thẩm mỹ răng hàng đầu, bọc răng sứ đã mang đến một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ những răng xấu, răng hỏng. Giờ đây, các trường hợp răng bị mòn men, răng vỡ mẻ lớn, răng thưa, hô vẩu hay răng xỉn màu nặng không thể tẩy trắng đều có thể áp dụng thực hiện bọc răng sứ để phục hình lại răng mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho hàm răng xinh.


Phương pháp này chính là cách sử dụng một mão sứ có độ chịu lực cao chế tạo theo đúng dấu hàm chụp bọc bên ngoài răng xấu nhằm che đi khuyết điểm của răng. Những chụp răng sứ này được bọc sát khít vào răng thật nên vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường.

Làm răng sứ thẩm mỹ còn được áp dụng trong trường hợp hỗ trợ cấy ghép implant tức là sử dụng mão sứ bọc lên trên trụ implant phục hình cho răng mất.

✿ Lưu ý khi bọc răng sứ thẩm mỹ – Lựa chọn vật liệu sứ phù hợp

Một trong những lưu ý khi bọc răng sứ thẩm mỹ chính là lựa chọn dòng răng sứ nào để phục hình. Thực tế có khá nhiều loại răng sứ được áp dụng phổ biến như răng sứ kim loại điển hình như răng titan, hợp kim hoặc răng sứ toàn sứ. Việc lựa chọn loại răng sứ nào không chỉ theo ý thích chủ quan của bạn mà tốt nhất nên cân nhắc kỹ những mặt ưu điểm, hạn chế cũng như căn cứ vào điều kiện của bạn.

+ Răng sứ kim loại: Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sứ này là chi phí khá thấp, do đó phù hợp với khá nhiều đối tượng khách hàng. Xét về độ bền thì loại răng sứ này không có độ chịu lực tốt và có thể bị thâm đen viền nướu do qúa trình oxy hóa kim loại. Do đó về lâu và thẩm mỹ thì dòng răng sứ này không phải là lựa chọn tốt nhất.


+ Răng sứ không kim loại : Dòng răng sứ không kim loại này xét một cách toàn diện chính là dòng sứ tốt nhất và hoàn hảo nhất hiện nay. Không chỉ mang đến độ bền chắc lên tới 20 năm và khả năng ăn nhai như răng thật mà tính thẩm mỹ của nó cũng không dòng sứ nào có thể so sánh được. Do đó mà mức chi phí của dòng răng sứ này khá cao tuy nhiên xét về độ thẩm mỹ bền chắc lâu dài thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo mà không cần phải thực hiện phục hình nhiều lần. Đây là một trong những lưu ý khi bọc răng sứ thẩm mỹ bạn cần biết để bọc sứ đạt được hiệu quả tối đa.

✿ Lựa chọn công nghệ bọc răng sứ

Công nghệ răng sứ cùng kinh nghiệm của nha sỹ là hai yếu tố quyết định phần lớn đến chất lượng phục hình có tốt hay không, có xảy ra sai sót gì hay không. Nha sỹ sẽ là người thăm khám tình trạng răng miệng, mài cùi mà lấy dấu răng cũng như lắp mão sứ. Nếu kỹ thuật phục hình không tốt thì khả năng răng sứ bị vênh lệch là khá cao, khi đó việc ăn nhai của bạn cũng ảnh hưởng. Do đó, lựa chọn một địa chỉ làm răng giả uy tín sẽ có ý nghĩa quyết định đến chất lượng phục hình.


Một địa chỉ nha khoa tốt sẽ đi kèm chất lượng phục hình tốt cùng đội ngũ các bác sỹ có chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại. Và công nghệ làm răng sứ tốt nhất hiện nay đó chính là công nghệ CT 5 chiều. Với công nghệ mới thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm những sai sót xảy ra trong quá trình bọc sứ sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đem lại độ bền chắc tối đa cho răng được phục hình.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về các kỹ thuật bọc răng sứ hãy đến tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn để được các bác sĩ tư vấn cụ thể. Bệnh viện hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.