CÁCH TRÁM RĂNG CỬA THƯA CHO RĂNG BỀN ĐẸP HOÀN HẢO

Vì sao tram rang cua thưa là giải pháp cho răng bền đẹp hoàn hảo nhất bạn nên lựa chọn? Những điều được chia sẻ dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể giải đáp được băn khoăn trên.


 Trám răng cửa thưa hở – cách thẩm mỹ răng tiết kiệm chi phí

Trám răng được coi là phương pháp giúp trám răng cửa thưa hở khá đơn giản và tiết kiệm chi phí. Đây là giải pháp các bác sĩ sử dụng vật liệu trám để khôi phục lại răng bị thưa hở mang lại tính thẩm mỹ cao.

Composite – vật liệu phổ biến nhất trong trám răng thẩm mỹ cho răng thưa cũng là chất liệu dễ bị bong và sứt mẻ khi bị tác động lực mạnh của lực nhai hoặc do kích thích bởi nhiệt độ. Do đó, thời gian duy trì của hàn đóng kẽ răng thưa composite bền nhất cũng có thể duy trì được vài năm.
Ngoài ra, độ bền của vết hàn đóng kẽ phụ thuộc vào trình độ hàn trám của bác sỹ. Nếu khả năng hàn trám của bác sỹ thuần thục với chuyên môn cao sẽ giúp loại trừ được tất cả những yếu tố hạn chế mà kỹ thuật hàn trám thông thường hay gặp phải, giúp phát huy được những ưu điểm của chất liệu trám.

Thông thường, trám thẩm mỹ cho răng chỉ có thể duy trì được 3-5 năm và khi vết trám của bạn có dấu hiệu bị bong tróc, xỉn màu hay hôi miệng thì đó là lúc bạn nên đến gặp nha sỹ để trám răng cửa thưa lại.

 Chế độ chăm sóc miệng như thế nào sau trám răng?

Bởi trám răng cửa thưa nói riêng và phương pháp trám cho mọi loại răng nói chung đều có đặc điểm dễ bong tróc nên bạn cần có chế độ ăn và chăm sóc răng miệng hợp lý, cụ thể cần lưu ý:

✔ Không nên ăn nhai những thức ăn quá cứng hay dẻo, dai có thể làm vết trám dễ bị bể.

✔ Hạn chế kích thích nóng lạnh đột ngột lên răng cũng như tránh các thức ăn, đồ uống sậm màu có thể làm xỉn chỗ trám.
✔ Hạn chế các thực phẩm hoặc đồ uống sậm màu để tránh xỉn màu chỗ trám.

✔ Khi đánh răng, bạn cần lựa chọn bàn chải lông mềm, tránh chải ngang răng với lực mạnh để không làm bật vết trám cũng như không tác động đến men răng quá nhiều.

Với những trường hợp răng thưa quá rộng thì tốt nhất bạn nên lựa chọn phương pháp bọc sứ nhằm duy trì độ bền chắc lâu dài cũng như đảm bảo ăn nhai tốt hơn.

Hàn trám răng cửa là giải pháp thường dùng nhằm xóa bỏ khuyết điểm về cấu trúc răng nhanh chóng, giúp hạn chế các vấn đề về răng miệng có thể gặp phải, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính thẩm mỹ của khuôn hàm. Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho hàm răng của bạn.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.