Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật giúp chỉnh hình dáng mũi, tạo dạng mũi đẹp tự nhiên đúng chuẩn Hàn Quốc. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng sụn nhân tạo hoặc tự thân để tạo hình sống mũi. Vì không cần phải cắt rạch nhiều nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng, biến chứng.


Nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi kết hợp sửa mũi sử dụng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo để chỉnh hình, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi thon gọn, phù hợp với khuôn mặt.

=> Xem thêm: http://ow.ly/ZiTg30bNsAA

VÌ SAO NÊN CHỌN PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI BỌC SỤN?

-Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc Dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên
-Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tạo dáng mũi mềm mại đẹp tự nhiên
-Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tạo dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên
-Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp kết hợp của sụn sinh học định –hình với sụn tự thân sẽ giúp tạo dáng mũi cao thanh tú, mềm mại tự nhiên và tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt.

-Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc Không bóng đỏ, không lộ sống
– Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bằng sụn tự thân tương thích cao với cơ thể
-Sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể
-Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng chất liệu sụn tự thân có độ tương thích tốt nhất với cơ thể, không gây dị ứng, phản ứng phụ ngoài mong muốn. Sụn tự thân được bọc nơi đầu mũi giúp đầu mũi được bảo vệ một cách tốt nhất, không bị bóng đỏ, không lộ sống, không đau nhức hay khó chịu.
-Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo
-Nâng mũi bọc sụn tự thân công nghệ hàn quốc an toàn tuyệt đối
-Nâng mũi bọc sụn tự thân an toàn tuyệt đối
Nâng mũi bọc sụn tự thân tại KIM được đánh giá tuyệt đối an toàn vì quy trình nâng mũi được thực hiện rất nhẹ nhàng với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc, cam kết mang đến kết quả nâng mũi như ý nhất. Kỹ thuật nâng mũi, sửa mũi bọc sụn an toàn và thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng, chính xác và không cắt rạch nhiều. Đường mổ nhỏ nằm trong khoang mũi nên không lộ dấu vết phẫu thuật, không để lại sẹo sau nâng mũi, sửa mũi.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc Kết quả ổn định lâu dài

Sụn tự thân bọc đầu mũi không bị hao mòn theo thời gian, sau khi ổn định sẽ tạo thành khối thống nhất với sụn mũi, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, đồng thời mang đến cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo, kết quả duy trì ổn định lâu dài với thời gian.

Đặc biệt, Bệnh viện Thẩm mỹ KIM áp dụng chính sách BẢO HÀNH 10 NĂM cho dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, giúp khách hàng tự tin có được chiếc mũi cao đẹp hoàn hảo.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về vấn đền nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Nếu còn thắc mắc về các dịch vụ nâng mũi của bệnh viện KIM, hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 19006899 để được tư vấn và giải đáp miễn phí

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.