Tư vấn về phương pháp nâng mũi l line 2 lớp

Chào bác sĩ , tôi đang định phẫu thuật nâng mũi và đang phân vân có nên nâng mũi l line 2 lớp hay không. Bác sĩ có thể giải thích cho tôi về phương pháp nâng mũi l line này được không? Cám ơn bắc sĩ.

Nâng mũi L line 2 lớp là công nghệ nâng mũi xuất phát từ Hàn Quốc. Tên gọi gốc là Double-L hay còn gọi là công nghệ nâng mũi L- Line 2 lớp. Đây là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, ngoài việc sử dụng sụn nhân tạo, kỹ thuật nâng mũi còn được bổ sung thêm ở phần sóng mũi một lớp lót tăng cường BioCell. Đây là chất liệu tốt trong nâng mũi giúp phòng ngừa và hạn chế biến chứng của phương pháp nâng mũi truyền thống.
>> phẫu thuật sửa mũi lần 2 http://nangmuikimhospital.com/phau-thuat-sua-mui-lan-2.html
Nâng mũi L line được rất nhiều người đẹp quan tâm.
Khác với mũi S-Line mang lại nét mềm mại, tự nhiên. L line với dáng thẳng, cá tính nhưng vẫn đảm bảo thanh tú. Về cơ bản, mũi S-line phù hợp với khuôn mặt tròn của đa số phụ nữ Á Đông, còn L line lại phù hợp với khuôn mặt nhỏ, dài và có phần góc cạnh. Dáng mũi L line không chỉ chiếm được cảm tình của phái mạnh  mà còn được nhiều tín đồ làm đẹp là nữ giới yêu thích.


Điểm khác biệt của phương pháp nâng mũi L line này là dùng sụn BioCell, có độ tương thích cao và thân thiện với cơ thể, giúp khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây.

Nguyễn Ngọc Quỳnh, sở hữu vẻ đẹp thời thượng với phương pháp nâng mũi L line 2 lớp.
BioCell được biết đến như một dạng tế bào sinh học, có cấu tạo gần như trung bì da người nên không bị đào thải tự nhiên do phản ứng miễn dịch với cơ thể. Với những liên kết của tế bào lưới ở lớp trung bì, BioCell có khả năng đàn hồi bám dính tốt, lực bám dàn đều trên bề mặt. Vì vậy, dáng mũi không bị co rút hay biến đổi sau phẫu thuật. Thời gian sưng nề sau phẫu thuật cũng được hồi phục nhanh hơn, không viêm nhiễm, đau nhức. Dáng mũi cao thanh thoát tự nhiên, không lộ và bóng đỏ đầu mũi sống mũi.
Xem thêm: Nâng mũi trong thời gian bao lâu
Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi L line 2 lớp được giới thiệu từ đầu tháng bệnh viện KIM là một trong những đơn vị được chuyển giao công nghệ nâng mũi L line 2 lớp. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng để tìm được dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về phương pháp phẫu thuật nâng mũi l line 2 lớp, để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa, các bạn có thể gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 19006899 để được tư vấn

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.