Tư vấn chi tiết về răng sứ Cercon HT

Chuyên mục cần giải đáp: "Chào bác sĩ em đang có nhu cầu bọc răng sứ như đang băn khoăn không biết nên chọn dòng răng sứ nào. Em đang tìm hiểu một chút về răng sứ Cercon nhưng vẫn còn nhiều khuất mắc nên muốn nhờ bác sĩ giải đáp chi tiết hơn. Em cám ơn rất nhiều."


Trả lời:
Chào bạn, cám ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn “Răng sứ Cercon là gì, răng sứ Cercon giá bao nhiêu” tới nha khoa KIM, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Răng sứ Cercon HT là gì?

Răng sứ có tuổi thọ bao lâu
Răng sứ có tuổi thọ bao lâu

Răng sứ Cercon HT được coi là đỉnh cao của dòng răng sứ toàn sứ bởi Cercon Ht có kết cấu khung sườn là Ziconiun dioxit ,có độ dày 0,5mm tương đương với lớp sườn kim loại truyền thống. Khung sườn mỏng hạn chế  tối đa việc mài răng của bạn,nhưng tuổi thọ của răng vẫn tăng lên 30 % nhờ công nghệ mới này.

 – Răng bị sứt, mẻ…
– Làm đẹp răng sau khi điều trị các bệnh lý…
– Răng bị xỉn màu mà không thể tẩy trắng bằng các phương pháp tẩy trắng thông thường.
– Tất cả những trường hợp muốn phục hình cho hàm răng xấu

Răng sứ Cercon HT có ưu điểm gì?
– Công nghệ bọc răng sứ Cercon HT đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất trong phục hình răng sứ, được sử dụng bằng phần mềm vi tính CAD/CAM.Răng sứ có tuổi thọ bao lâu là tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ bọc sứ và cách bạn chăm

Răng sứ Cercon HT vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo độ bền chắc, gấp 5 lần răng thật

– Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ hoặc Đức và được thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, không gây kích thích với mô nướu, không dẫn nhiệt và nhờ sườn Ziconia màu trắng nên có màu sắc giống như răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng.

– Răng có độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, có khả năng chống đứt gẫy và khả năng chống mài mòn cao,đặc biệt là rất khít sát với nướu răng giúp răng không hở kẽ và tránh nhét thức ăn gây hôi miệng, tạo sự tự nhiên và tính thẩm mỹ cao trong khi giao tiếp, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn.

– Với trường hợp bị sâu răng hàm của bạn, bọc răng sứ  Cercon HT là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Răng sứ Cercon HT có giá bao nhiêu?

Răng sứ Cercon HT hiện nay có giá dao động từ 7-8 triệu đồng/răng. Đây cũng là một hạn chế nho nhỏ của răng sứ Cercon HT so với các loại răng sứ thông thường khác bởi chi phí cao.

Răng sứ Cercon HT có  kết cấu khung sườn mỏng # 0,5mm, có khả năng chịu được lực đè nén lên đến 900Mpa gắp 5 lần răng thật, tuy nhiên sự trong suốt của lớp sườn Ziconia không thể che lấp hoàn toàn những trụ chân răng bị đổi màu.Tham khao bang gia boc rang su tai Nha Khoa KIM ở đây<<

Bọc răng sứ Cercon HT tốt nhất bằng công nghệ nào?

Bọc răng sứ Cercon HT sẽ được coi là cách phục hình răng thẩm mỹ tốt nhất khi được kết hợp với công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều tại Nha khoa KIM. Bởi vì công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều sẽ cho sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời:

Bọc răng sứ Cercon HT sẽ hoàn hảo nhất  khi được bọc bằng công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều

– CT 5 chiều là công nghệ duy nhất có thể thao tác chính xác 100% trên mọi nền vật liệu sứ để tái tạo hình thể răng sống động như thật ở cả 5 mặt răng.

– CT 5 chiều được cam kết bảo tồn răng thật tối đa, trồng răng không đau, không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời.

–  Công nghệ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa, có răng mới ngay trong ngày.

Còn chần chờ gì mà bạn không nhanh chóng đến ngay Nha Khoa KIM để sở hữu hàm răng đều đẹp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.