Thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không?

Chào Bác sĩ! Em là Nga, từ nhỏ em đã có đôi mắt khá nhỏ làm em khá tự ti, em có tìm hiểu được công nghệ thẩm mỹ mắt to giúp đôi mắt to rõ hơn, nhưng không biết thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không? Rất mong Bác sĩ tư vấn giúp để em biết mình có nên phẫu thuật hay không, em cảm ơn nhiều.(Nga, Tp. Hồ Chí Minh)


Chào bạn Nga! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chúng tôi, về vấn đề “phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Là giải pháp hiệu quả dành cho đối tượng trên 18 tuổi mắc phải các khuyết điểm về mắt sau: mắt không có mí, bề rộng, bề ngang mắt hẹp; mắt có lượng da chùng nhiều khiến mí mắt bị sụp… nhằm giúp đôi mắt to tròn, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

* Lưu ý: Phương pháp này không dành cho đối tượng mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, đang trong thời kỳ kinh nguyệt…

Công nghệ phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không?

Xu hướng thẩm mỹ mắt to đang rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á – những quốc gia đặc trưng có đôi mắt nhỏ bẩm sinh. Tuy nhiên vì kĩ thuật liên quan đến vùng mắt mong manh, nhạy cảm nên phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không? là vấn đề trăn trở của rất nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề này.

Hiểu được nổi lo đó, các Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết: So với các phương pháp chỉnh hình mắt khác thì thẩm mỹ mắt to có kỹ thuật phức tạp hơn bởi nó là tập hợp của những thủ thuật mắt đơn giản cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong, mở rộng góc mắt ngoài,… nhưng những thao tác này chỉ được xem là tiểu phẫu không được gọi là phẫu thuật.

Bên cạnh đó, để đảm bảo ca phẫu thuật đạt hiệu quả, trước khi tiến hành, bạn sẽ được các Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao thăm khám tình trạng mắt, kiểm khuyết điểm hiện tại để đưa ra phương pháp cắt chỉnh phù hợp. Ngoài ra, các đường mở rộng được đo chỉnh, tính toán và đo vẽ một cách chỉnh xác tỉ mỉ nhằm đảm bảo mắt to rõ, tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến thị lực, các vùng mô xung quanh. Điều này chắc chắc sẽ giúp bạn yên tâm hơn với vấn đề phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không.

>>> Xem thêm: có nên thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ không? Tại đây.

Ưu điểm của  thẩm mỹ mắt to tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong cả nước với việc áp dụng 100% công nghệ thẩm mỹ mắt to đạt chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc, cùng với 9000 ca chỉnh hình mắt to thành công là một trong những “điểm cộng” giúp bạn tự tin để trải nghiệm dịch vụ này tại đây mà không còn nổi lo phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không nữa. Bệnh viện cam kết mang lại kết quả thẩm mỹ mắt to tốt nhất với những ưu điểm của dịch vụ như sau:

+ Khắc phục hiệu quả tình trạng mắt nhỏ do bẩm sinh hay do tai nạn

+ Mắt to tròn tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt

+ Không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt

+ Không tác động đến chức năng của mắt

+ Mắt trẻ trung, thu hút ánh nhìn hơn

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã tìm ra câu trả lời cho vấn đề “phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không?”. Bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cụ thể hơn nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.