Mặt dán Veneer sứ - cứu cánh thẩm mỹ cho răng

Sáng chế mặt dán veneer rang su chính là “cứu cánh” thẩm mỹ tuyệt vời nhất cho hàm răng xỉn màu nhưng không thể tẩy trắng được bằng bất cứ cách nào. Nhờ có sự ra đời của mặt dán sứ mà nhiều người bị nhiễm kháng sinh Tetracyline, nhiễm Fluor không tẩy trắng được vẫn có thể hy vọng sở hữu được hàm răng trắng sáng và đẹp hơn.


boc rang tham my bằng sứ veneer là gì?

Một nụ cười tươi, đẹp, rạng rỡ luôn khiến bạn thân thiện và dễ dàng lấy được cảm tình của những người xung quanh. Nhưng nếu răng có những khiếm khuyết mất thẩm mỹ thì thật ngại khi cười. Bởi, không phải ai cũng may mắn có hàm răng đều đẹp và sáng màu.
Nếu chẳng may răng của bạn bị đổi màu do nhiễm kháng sinh và không thể tẩy trắng hay răng bị mẻ, bị thưa,… thì răng sứ veneer chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.
Với việc chỉ mài một lớp rất mỏng trên răng (khoảng 0,5-0,6mm) rồi dán sứ veneer lên, phần răng thật của bạn sẽ được bảo quản tối đa chứ không như việc bọc răng sứ phải mài gần hết răng.

Làm mặt răng sứ Veneer giá bao nhiêu là rẻ và bằng cách nào?

Mặt dán sứ Veneer có thể mang đến giá trị thẩm mỹ rất vượt trội, có thể vượt qua cả vẻ đẹp mà tẩy trắng mang đến cho hàm răng. Mặt dán vừa trắng, sáng, bóng, hình thể lại đều và tỷ lệ chuẩn với nhau – điều mà tẩy trắng răng không thể tạo ra được.
Nhưng để có thể mang đến được những chiếc mặt dán sứ chất lượng cao như thế cần phải dùng đến sứ cao cấp, có độ bóng, trắng tự nhiên, thuần chất. Do đó, chi phí cho mặt dán là khá cao dù tính trên một đơn răng. Nếu chỉ vì mong muốn làm mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu là rẻ nhất mà dùng các loại sứ bình thường thì không thể đạt được giá trị thẩm mỹ như mong muốn được.

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn , kỹ thuật mặt dán sứ Veneer bằng công nghệ 3D không cần mài răng, bảo tồn răng thật tối đa sẽ giúp bạn có nhanh chóng có được một hàm răng đều đẹp tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.