Gọt cằm v line giá bao nhiêu tiền

Gọt cằm là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất hiện nay được khá nhiều chị em quan tâm. Vì chiếc cằm làm cho khuôn mặt thon gọn và hài hòa hơn. Tuy nhiên về chi phí cũng như phương pháp thì các chị em đều chưa nắm rõ? Vậy phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu tiền và giá như thế nào là hợp lý? Cùng tham khảo bài viết dưới nhé!

Gọt cằm V line là như thế nào ?

Gọt cằm V line là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt xương cằm theo các tỉ lệ đã được tính toán từ trước, cho thẩm mỹ cao với khuôn cằm thon nhọn, đẹp tự nhiên và hài hòa, cân đối với các đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp gọt cằm này được áp dụng trong khắc phục các khuyết điểm ở cằm như:

  1. Cằm to, bạnh, thô…
  2. Cằm lệch, bất cân xứng…
  3. Bất cứ khách hàng nào đủ 18 tuổi và mong muốn phẫu thuật để mau chóng sở hữu chiếc cằm đẹp.


Gọt cằm V line có ưu điểm gì?

Được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ tối ưu, gọt cằm mang lại những ưu điểm vượt trội như:

  1. Cho thẩm mỹ cao với khuôn cằm đẹp tự nhiên, thu hút.
  2. An toàn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  3. Khắc phục được hạn chế của kỹ thuật cũ, cho kết quả an toàn, không lo biến chứng.
  4. Không để lại sẹo.
  5. Dáng cằm đẹp được duy trì lâu dài.

Gọt cằm giá bao nhiêu tiền là phù hợp ?

Gọt cằm giá bao nhiêu là khác nhau giữa các trường hợp cụ thể, tùy thuộc và khuyết điểm cằm của từng người. Chi phí gọt cằm còn phụ thuộc vào phương pháp được lựa chọn, địa chỉ thẩm mỹ tiến hành…, vì vậy, phải thăm khám trực tiếp thì mới tư vấn được phương pháp phù hợp, từ đó xác định chi phí tương ứng.


Ngoài dịch vụ thẩm mỹ gọt cằm, bệnh viện thẩm mỹ KIM còn thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp khác với mức chi phí phải chăng. Rất nhiều chị em đã thay đổi cuộc đời nhờ các dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện. Bạn hãy tìm đến dịch vụ để cảm nhận chất lượng dịch vụ cao của chúng tối.

Ngoài ra nếu có thắc mắc gì thêm ngoài dịch vụ gọt cằm v line thì bạn nên gọi điện thoại trực tiếp đến số 19006899 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.