Chia sẻ: Hút mỡ bụng có an toàn không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện hút mỡ bụng vì bụng tôi nhiều mỡ thừa làm mất đi thẩm mỹ. Nhưng không biết hút mỡ bụng có an toàn không? Mong bác sĩ chia sẻ (Hằng, Đà Lạt)

Trả lời:
Chào chị Hằng, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ bụng có an toàn không
Khi đến bệnh viện KIM bạn sẽ được tư vấn miễn phí

Hút mỡ bụng có an toàn không dựa vào những tiêu chí nào ?

Hút mỡ là giải pháp chỉnh hình vóc dáng thon chuẩn, loại bỏ các mô mỡ thừa bằng thiết bị hút chuyên dụng, giúp bạn tìm lại vòng bụng thon gọn, cân đối với cơ thể. Tuy nhiên, vì đây là phương pháp làm đẹp có can thiệp của phẫu thuật, cắt chỉnh nên hút mỡ bụng có an toàn không vẫn là vấn đề khiến mọi người rất lo lắng khi tìm hiểu về dịch vụ này. Theo các bác sĩ có chuyên môn phân tích, hút mỡ trên thực tế chỉ dùng dụng cụ hút chuyên dụng tác động và làm hóa lỏng mô mỡ thừa ở sâu bên trong, không làm ảnh hưởng hay tổn thương đến lớp mỡ dưới da và mô da của bạn.

Tuy nhiên, hút mỡ bụng có an toàn không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, vì vậy, quan trọng nhất là bạn nên tìm chọn một bệnh viện thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Ca hút mỡ nếu được đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí sau thì bạn sẽ không lo lắng gặp phải nguy hiểm hay biến chứng phiền toái:

1. Bác sĩ điều trị giàu kinh nghiệm xác định xem có bất kỳ vấn đề sức khỏe gì hay có biến chứng trong và sau phẫu thuật hay không. Cùng với đó, ca hút mỡ bụng cần được thực hiện đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn và môi trường phẫu thuật phải được vô trùng tối ưu, tránh lây nhiễm, hoại tử…

2. Muốn hút mỡ bụng thành công và ít rủi ro, biến chứng tiềm ẩn thì trước khi bạn cần chuẩn bị tinh thần và sức khỏe thật tốt. Khi cơ thể mắc các bệnh mãn tính: huyết áp, tim mạch, béo phì…thì hút mỡ bụng có an toàn không là điều khó được đảm bảo.

>> Xem thêm: Hút mỡ bụng có nguy hiểm không?

3. Chỉ nên hút bỏ một lượng mỡ thừa hợp lý, trong mức cho phép được định lượng từ trước. Nhiều cơ sở và cả bản thân khách hàng đều muốn loại bỏ càng nhiều chất béo càng tốt. Tuy nhiên, đây là điều hoàn toàn sai, hút mỡ quá nhiều làm rất thiếu chất béo, dẫn đến việc ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hút mỡ bụng an toàn tại KIM được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Cùng với các thiết bị y tế hiện đại, bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp thực hiện hút mỡ tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo tuyệt đối an toàn, bạn không cần phải lo lắng quá về vấn đề hút mỡ bụng có an toàn hay không.

Qua đây bạn có thể yên tâm về vấn đề hút mỡ bụng có an toàn không khi thực hiện tại bệnh viện KIM đảm bảo an toàn và kết quả tốt nhất cho bạn.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-bung-co-an-toan-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.