Cách thực hiện hút mỡ toàn thân với công nghệ mới

Hiện nay hút mỡ toàn thân đã được rất nhiều bạn quan tâm tuy nhiên với công nghệ mới bạn có thể hút mỡ toàn thân mà không cần phẩu thuật đó là công nghệ nội soi Laser Lipo. Bài viết bên dưới sẽ cho bạn chi tiết về cách thực hiện hút mỡ toàn thân.


Theo đánh giá của các chuyên gia: Hút mỡ toàn thân không phẫu thuật công nghệ Laser Lipo là phương pháp hút mỡ bằng năng lượng sóng siêu âm, giúp loại bỏ  lượng mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể một cách tối ưu, giúp cơ thể trở nên nuột nà, săn chắc và duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

Với cách thực hiện hút mỡ toàn thân này, bạn có thể lấy đi mỡ thừa ở mọi vị trí trên cơ thể như: Mặt, nọng cằm, bắp tay, vai, bụng, lưng và cả bắp chân, đùi…Thiết bị nội soi tiếp cận được ở cả những vị trí phức tạp, lấy đi mỡ thừa, trả lại tỉ lệ cân đối cho cơ thể của bạn.

Tiến hành hút mỡ theo quy trình chuẩn thế nào ?

Bước 1 : Thăm khám và phân tích tình trạng mỡ thừa cho khách hàng

Bác sĩ tiến hành tổng hợp thông tin từ khách hàng, sau đó đo và phân tích trọng lượng cơ thể để biết được lượng mỡ thừa là bao nhiêu. Nếu mỡ thừa quá ít thì bạn không nên hút mỡ, và ngược lại.

Bước 2 : Các thao tác chuẩn bị trước khi hút mỡ

– Kiểm tra sức khỏe và siêu âm để loại trừ các trường hợp chống chỉ định. Ở những bệnh viện thiếu chuyên nghiệp, bước tiến hành này không được tiến hành, hoặc phải đi thực hiện ở nơi khác nên kết quả không chính xác. Gây nhiều biến chứng khôn lường khi hút mỡ.

– Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện

Bước 3: Gây mê toàn thân

Hệ thống gây mê chuyên nghiệp tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi tiến hành ca hút mỡ. Không rơi vào trạng thái sốc, đau đớn khi thực hiện.

Xem thêm >> hút mỡ toàn thân bao lâu thì được tắm rửa.

Bước 4 :Thao tác phẫu thuật chính

Bác sĩ tạo một điểm trích ở vùng mỡ thừa, sau đó đưa đầu hút Vaser Lipo đi qua điểm trích này vào vùng mỡ cần hút và điều chỉnh mức năng lượng phù hợp. Nhiệt lượng từ Vaser Lipo nhanh chóng phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào.

Sau khi thực hiện ca đào thải mỡ thừa thành công, bạn sẽ được lưu trú nghỉ dưỡng tại Bệnh viện để bác sĩ tiếp tục theo dõi, kiểm tra. Hệ thống phòng nghỉ dưỡng tại Bệnh viện rất tiện nghi, hiện đại, đi kèm với dịch vụ chăm sóc Care 24/24 nên bạn sẽ sớm phục hồi sức khỏe trở lại.

Với những thông tin trên hi vọng bạn đã có thể nhìn tổng quan về quy trình hút mỡ toàn thân hiện đại. Một trong những yếu tố quyết định thành công là bác sĩ đã thực hiện đúng quy trình theo cách thực hiện hút mỡ toàn thân như trên. 

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.