Kỹ thuạt implant all on 4 là gì?


Hiện nay trồng răng implant không còn là một vấn đề quá mới. Tuy nhiên, y học nha khoa lại phát triển quá nhiều, ngày càng cho ra đời các phương pháp implant tiên tiến, nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu lẫn khúc mắc của bệnh nhân. Bài viết dưới đây xin giới thiệu với các bạn về cách trồng imlant kỹ thuật all on 4 - một phương pháp phục hình răng khá mới.


Kỹ thuật implant all on 4 là một giải pháp cấy ghép implant mới trong ngành chuyên khoa chỉnh nha ngày nay. Hiện nay ở các cơ sở cấy ghép implant chủ yếu vẫn làm theo kỹ thuật truyền thống là cấy 6-8 implant cho mỗi hàm và thường phải ghép xương và nâng xoang rất nhiều với chi phí lớn, răng giả được gắn cố định lên implant nên không thể tháo ra để vệ sinh định kỳ hoặc sửa chữa, gây nhiều bất tiện tốn kém và đau đớn cho bệnh nhân.
Kỹ thuật implant all on 4
>>>Trong rang implant la gi

Kỹ thuật implant all on 4
Kỹ thuật implant all on 4 ra đời, đây là một phương pháp hỗ trợ điều trị hữu hiệu, đặc biệt là với hàm dưới vì những Implant dài hơn, mạnh hơn có thể được sử dụng ở phần hàm phía trong. Kỹ thuật implant all on 4 có những ưu điểm tuyệt vời so với kĩ thuật implant truyền thống như:

Nếu mất răng toàn hàm thì cấy ít implant, ít nâng xoang ghép xương, giảm thiểu tối đa thời gian và ít gây đau đớn cho bệnh nhân.
Sử dụng abutment (screw abutment), răng sứ giả được bắt vít vào abutment, khi cần có thể tháo ra để sửa chữa hoặc vệ sinh định kỳ (bình thường vẫn gắn cố định và đánh răng bình thường, chỉ tháo ra vệ sinh ngoài miệng nếu có nhu cầu) mà không cần phải phá bỏ, không ảnh hưởng gì đến implant và niêm mạc của bệnh nhân.

>>>cắm ghép implant
Bệnh nhân có thể có răng giả ngay sau khi cấy implant( thông thường implant nha khoa truyền thống thì phải đợi từ 3-6 tháng mới có thể gắn răng sứ cố định). Bệnh nhân có thể về nhà sinh hoạt và ăn uống bình thường ngay sau khi cấy ghép implant all on 4.
Giảm thiểu tối đa chi phí cho bệnh nhân.
Kỹ thuật implant all on 4

(Mỗi trường hợp khách hàng sẽ có kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)
Để thực hiện những ca cấy ghép này, bác sĩ phải đáp ứng được những yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ thuật và kiến thức sâu rộng về Implant mới có thể thực hiện được. Năm 2006, bác sĩ đã hoàn thành các khóa tu nghiệp cấy ghép Implant tại ĐH California, LA ( UCLA), Viện đào tạo Implant Nobel Biocare Yorba Linda, California. Năm 2009-2010, bác sĩ cũng đã hoàn thành xuất sắc đề tài nghiên cứu Cấy ghép Implant chịu lực ngay ( Immediate loading Implant  trong đợt tu nghiệp tại ĐH New York ( NYU).
Kỹ thuật implant all on 4
>>cay rang implant gia bao nhieu
(Mỗi trường hợp khách hàng sẽ có kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)
Với những kiến thức đã lĩnh hội được, bạn có thể yên tâm khi đến với Trung Tâm Nha khoa để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và hỗ trợ điều trị. Hơn nữa Trung Tâm nha khoa sử dụng các thiết bị hiện đại như máy cắt xương bằng sóng siêu âm nên bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau trong quá trình cấy ghép. Sau khi ghép Implant, bạn vẫn có thể làm việc, sinh hoạt bình thường. Bạn sẽ hài lòng với một hàm răng tuyệt đẹp, chắc chắn giống như răng thật khi lựa chọn phương pháp cấy ghép Implant tại chúng tôi.
>


Hi vọng bài viết trên đã cho bạn biết thêm một số thông tin từ việc cấy ghép implant, để có được quyết định sáng suốt cho mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào thêm, hãy liên hệ với nha khoa chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.