Hướng dẫn các cách làm mũi cao hơn tự nhiên tại nhà

Làm sao để sở hữu chiếc mũi đẹp, thon gọn tự nhiên mà lại không phải tốn tiền đi phẫu thuật nâng mũi là ao ước của rất nhiều chị em.Bài viết sau xin chia sẻ cho chị em một số bí quyết cach lam mui cao hon tự nhiên tại nhà, giúp bạn tự tin hơn mà lại chẳng phải chịu đau đớn vì dao kéo.


Làm sao để mũi cao hơn tự nhiên mà không cần phẫu thuật?


Chiếc mũi vẫn được xem là điểm mấu chốt để thay đổi cục diện khuôn mặt. Một dáng mũi cao thanh tú sẽ khiến gương mặt xinh đẹp và thanh thoát hơn. Ngược lại, chiếc mũi kém xinh như mũi tẹt, mũi gồ, mũi lệch hay cánh mũi to bè là nguyên nhân khiến gương mặt không cân xứng, khiến chị em tự ti về nhan sắc của mình. Vì thế, làm sao để mũi cao hơn, đẹp tự nhiên hơn luôn là mong muốn của các chị em



Xem thêm sửa mũi và tướng số: sửa mũi và tướng số
Cách làm mũi đẹp, để mũi cao thon gọn tự nhiên Cách làm mũi đẹp, thon gọn tự nhiên hiệu quả nhờ tập yoga cho mũi
Từ lâu, yoga đã trở thành môn thể dục không thể thiếu với nhiều người, để rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể. Nhưng ít ai biết tập yoga cũng là cách làm mũi đẹp, làm mũi cao hơn khá hiệu quả, đồng thời chỉnh hình dáng mũi đẹp tự nhiên. Tác dụng này được các chị em khám phá khi luyện tập nhịp thở đều đặn hàng ngày. Sau một thời gian, sống mũi dần cao hơn và cánh mũi nhỏ gọn đi trông thấy.

Cách làm mũi đẹp tự nhiên bằng yoga thực hiện như sau: Bạn ngồi ở tư thế thẳng lưng, hai chân khoanh lại và hai tay đặt trên đầu gối. Sau đó, bạn dùng ngón tay cái của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi bên phải. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên trái, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên. Dùng ngón tay cái của bàn tay trái ấn nhẹ vào lỗ mũi bên trái. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên phải, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 15 phút trong vài tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Massage cũng là cách nâng mũi cao hơn tự nhiên khá đơn giản nhưng cũng giúp mũi cao và thon gọn khá hiệu quả. Massage mũi có rất nhiều tác dụng: sạch mụn, nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi, làm đầy sống mũi lõm, hếch… Để massage thực sự hiệu quả, bạn nên massage với tinh dầu như tinh dầu dừa, tinh dầu oải hương, hoa lài…

Để massage mũi, bạn hãy ngồi thẳng sao cho các cơ được thư giản thoải mái. Tiếp tục, bạn hãy dùng hai ngón tay cái của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước. Thực hiện lại động tác trên nhiều lần trong vòng 20 phút.

Hiện nay, dụng cụ bóp mũi đang được giới trẻ ưa chuộng và dùng nâng mũi cao lên chiếc mũi của mình mà không cần phải nhờ đến phẫu thuật vẫn được dáng mũi xinh và đẹp tự nhiên.

Những sản phẩm bóp mũi, nâng mũi cao đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản là đồ dùng đơn giản, dễ sử dụng nên cũng dễ làm giả vì thế khi mua hàng bạn hãy chú ý nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tránh mua nhầm, chất liệu không tương thích sẽ gây những nguy hại đến mũi chúng ta.

Cách làm mũi đẹp tự nhiên,  nâng mũi cao hơn hiệu quả Cách làm mũi đẹp tự nhiên, mũi cao hơn nhờ kỹ thuật trang điểm
Một kỹ thuật có thể làm chiếc mũi bạn trông cao và xinh hơn đó là nhờ vào trang điểm. Để mũi cao hơn và trông nhỏ nhắn, gọn gàng tự nhiên thì bạn cũng nên biết trang điểm đúng cách.

Cách sử dụng:

– Tận dụng những gam màu sáng tối của phấn để tạo khối trên khuôn mặt.

– Sử dụng kỹ thuật đánh highlight vùng mũi sẽ giúp mũi bạn trông thon gọn và cao hơn, cách này nhằm đánh lừa thị giác của người đối diện nên bạn hoàn toàn tự tin với dáng mũi của mình nhé.

– Quy luật trong trang điểm: màu sáng sẽ làm cho mọi thứ to và cao, màu sẫm thì có tác dụng ngược lại, hãy dùng phấn và kem nền có màu tối hơn đừng chọn màu quá sáng sẽ làm mất cân đối cho khuôn mặt.

Biết các kỹ thuật trang điểm sẽ là cách làm mũi đẹp hơn, mũi bạn sẽ trông cao, nhỏ gọn và phù hợp với đường nét khuôn mặt mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Tham khảo cách nâng mũi cao hơn hiệu quả bằng công nghệ thẩm mỹ
Một số cách làm mũi đẹp tự nhiên, để mũi cao hơn tự nhiên tuy có thể giúp cải thiện dáng mũi, giúp mũi thẳng hơn, đẹp hơn. Tuy nhiên, những mẹo giúp nâng mũi cao ở trên chỉ hiệu quả khi bạn phải thực hiện kiên trì mỗi ngày. Mặt khác, kết quả sẽ chỉ giúp cải thiện được một phần nhược điểm của cánh mũi thấp mà không thể nào giúp chiếc mũi được cao thon dáng S-line như ý. Thêm vào đó, nếu thực hiện không đúng cách bạn có thể sẽ gây tổn thương cho sống mũi của mình. Vậy làm sao để mũi cao lên hiệu quả nhất?

Tham khảo giá cả nâng mũi filler bao nhiêu tiền: nâng mũi filler bao nhiêu tiền

Để mũi cao lên, dáng mũi đẹp hoàn hảo, thon gọn thanh tú, duy trì vĩnh viễn mà thực hiện nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi S-line 3D tại BVTM KIM.

Nâng mũi S-line 3D được đánh giá là giải pháp làm mũi đẹp, mũi cao một cách nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay. Không chỉ giúp cải thiện dáng mũi hiệu quả mà phương pháp này còn giúp chỉnh hình toàn diện từ sống mũi đến đầu mũi. Nâng mũi S-line 3D ngoài việc giúp khách hàng thấy được dáng mũi sau phẫu thuật, tạo hình dáng mũi chính xác tuyệt đối… phương pháp nâng mũi này còn được đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ. Với chất liệu sử dụng nâng mũi là sụn tự thân, tuyệt đối an toàn, độ tương thích với cơ thể tốt, không bị hao mòn dần theo thời gian nên kết quả duy trì trọn đời.

Đặc biệt, khi đến với dịch vụ nâng mũi s line 3D tại BVTM KIM, bạn sẽ được thực hiện chính sách bảo hành trọn đời, cam kết giúp bạn có cơ hội được sở hữu dáng mũi đẹp trong mơ thành hiện thực.

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi cao lên bằng phương pháp nâng mũi S-line 3D, bạn có thể gọi đến số đường dây nóng của chúng tôi 1900 6899 của BVTM KIM hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ giải đáp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.