Hạ gò má có nguy hiểm không

Chào bác sĩ! Em là Vân năm nay 27 tuổi rồi mà trước đây em có quen khá nhiều người nhưng họ điều nói con gái gò má cao có số sát phu nên chuyện tình duyên của em lận đận lắm. Em tính đi phẫu thuật hạ gò má cao nhưng không biết hạ gò má có nguy hiểm không? có an toàn không? Mong bs tư vấn giúp em để em đảm bảo và tự tin khi chọn một địa chỉ để thẩm mỹ.

Chào bạn về thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

PHẪU THUẬT HẠ GÒ MÁ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Công nghệ phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc ngày nay đã và đang đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn, không gây tổn thương, nguy hiểm.

Đặc biệt, công nghệ ngày nay được sự hỗ trợ tích cực của công nghệ máy cắt xương siêu âm hình chữ L, thiết bị chụp CT Scanner, thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng.


Kỹ thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ, với đường mổ hoàn toàn nằm trong miệng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tiếp cận chính xác xương gò má đảm bảo hạ gò má chính xác và cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Tham khảo thêm: Co nen phau thuat got mat khong

Phương pháp này đáp ứng được những yếu tố an toàn bởi tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, quy trình dịch vụ hạ gò má công nghệ Hàn Quốc được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế, do các bác sĩ chuyên khoa hàm mặt trực tiếp thực hiện với sự hỗ trợ của các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc đang làm việc tại KIM.

Đặc biệt, do sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm và đường mổ trong miệng giúp cho bác sĩ tiếp cận chính xác xương gò má để hạ gò má một cách chính xác, nhanh chóng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương xương hàm, nhiễm trùng, tổn thương mô xung quanh (dây thần kinh, mạch máu), không gây bầm tím, sưng nề nhiều như cách phẫu thuật hạ xương gò má thông thường (phẫu thuật mài xương).

Ngoài ra, phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ với đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng. Trong quá trình phẫu thuật hạ xương gò má, khách hàng được tiến hành gây mê nhẹ để đảm bảo kỹ thuật cũng như giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật mà không có cảm giác đau đớn hay khó chịu.

Tuy nhiên, ngoài tính ưu việt của phương pháp này thì lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cũng quyết định rất lớn về kết quả cũng như độ an toàn của bạn. Tại Việt Nam hiên nay, Bệnh viện Thẩm mỹ KIM là địa chỉ làm đẹp uy tín đã được cấp phép hoạt động và có đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về chuyên khoa thẩm mỹ tại Việt Nam và Hàn Quốc, sử dụng công nghệ nước ngoài và chất lượng phục vụ chu đáo. Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ đều rất hài lòng với kết quả đạt được.

Vì vậy, bạn nên áp dụng phương pháp hạ gò má công nghệ Hàn Quốc tại BVTM KIM để yên tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn trong thẩm mỹ nhé. Hy vọng lời giải đáp trên của bác sĩ đã làm hài lòng bạn. Ngoài ra để nắm thêm thông tin về dịch vụ này hoặc tham khảo thêm thì bạn nên gọi tới số hotline 19006899 để các bs tư vấn trực tiếp nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.