Có nên phẫu thuật nâng cao gò má thấp không

Gò má là một trong những phần rất quan trọng của khuôn mặt, nếu gò má quá thấp hoặc quá cao sẽ nhìn khuôn mặt mất cân đối hoặc không tốt về tướng số lắm. Chính vì vậy giải pháp nâng gò má thấp và hạ gò má cao là một trong những cứu cánh rất quan trọng của chị em. 

Vậy nếu gò má thấp thì có nên nâng cao không và vì sao lại nâng gò má thấp cùng tìm hiểu nhé!

Nếu bạn đang cảm thấy không hài lòng và thiếu tự tin trước mọi người với một đôi gò má thấp thì phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn nên làm. Sau khi phẫu thuật thuật nâng gò má thấp, bạn sẽ sẽ sở hữu một khuôn mặt hài hòa và có độ cao gò má phù hợp với tỷ lệ kích thước với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và hài lòng hơn với vẻ đẹp của mình sau khi nâng gò má thấp.



Nâng gò má bằng phương pháp nào an toàn và hiện đại nhất hiện nay ?

Hiện nay có 2 phương pháp phẫu thuật nâng gò má thấp an toàn và nhanh chóng: phẫu thuật nâng gò má và nâng gò má không cần phẫu thuật. Mỗi phương pháp có một ưu điểm riêng, việc áp dụng phương pháp nào cho phù hợp với từng loại khuôn mặt là do sự tư vấn của bác sĩ.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề: http://phauthuatkhuonmat.org/phu-nu-go-ma-cao-co-phai-tuong-sat-chong-khong/

Với phương pháp phẫu thuật nâng gò má không cần phẫu thuật có một số cách làm như: tiêm collagen, bơm mỡ tự thân hay nâng cao gò má thấp bằng các chất liệu độn tự nhiên. Phương pháp này có một số ưu điểm nổi bật là nhanh chóng, không cần phải nghỉ dưỡng sau khi nâng gò má, không chảy máu, không đau. Bác sĩ sẽ dùng các chất làm đầy tự nhiên để nâng gò má của bạn lên một mức đã được xác định trước đó.


Và để có một đôi gò má đầy đặn, hài hòa và hiệu quả lâu dài thì phương pháp phẫu thuật nâng gò má sử dụng một số chất liệu độn từ sụn sinh học là lựa chọn số một cho các chị em muốn nâng gò má thấp. Ưu điểm của phương pháp nâng gò má này giúp giữ được kết quả lâu dài, chất liệu sử dụng rất an toàn vì đều là những chế phẩm từ sinh học, không tự tiêu, không nhiễm trùng và đặc biệt chất liệu nâng gò má sẽ nằm cố định không dịch chuyển do đã được các bác sĩ định vị chính xác trong quá trình phẫu thuật.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật nâng gò má

Nhiều bạn vẫn còn hoài nghi về độ an toàn của phương pháp phẫu thuật tại các cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ. Tuy nhiên, điều trước tiên bạn nên làm là tìm hiểu và lựa chọn một bệnh viện thẩm mỹ đã được nhiều khách hàng đánh giá tốt, có độ tin cậy cao và chất lượng tốt để phẫu thuật. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của phương pháp phẫu thuật bạn nên biết:


Sụn nâng gò má được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, không tự tiêu hủy, sử dụng lâu dài, không bị nhiễm trùng khi ở trong cơ thể.

Bạn sẽ có một khuôn mặt tự nhiên, hài hòa và cân xứng nhờ vào phẫu thuật nâng cao gò má thấp.
Phương pháp phẫu thuật nội soi với công nghệ Hàn Quốc ít gây chảy máy, giảm mức độ phù nề, không để lại sẹo.


Quá trình phẫu thuật diễn ra tuyệt đối an toàn với công nghệ phẫu thuật 3D hiện đại bậc nhất.
Để có một đôi gò má đẹp và hài hòa với tổng thể khuôn mặt, bạn nên tìm đến những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, tại đây bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và trải qua các bước kiểm tra sức khỏe, phẫu thuật và được sự hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc sau phẫu thuật để có được kết quả tốt nhất.

Chúc bạn có được một đôi gò má đẹp như ước muốn sau khi phẫu thuật. Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.