Có cách nào khắc phục cằm bị méo không

Cằm bị méo hay cằm lệch ảnh hưởng rất nhiều đến tướng và dáng của khuôn mặt, nhìn khuôn mặt không cân đối và hài hòa. Vậy làm cách nào để cải thiện cằm bị méo lệch và cằm như thế nào là cằm méo. Cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

Cằm lệch, hàm lệch là gì?

Cằm lệch hay hàm lệch là hiện tượng xương cằm hoặc hàm không nằm cân xứng theo trục mặt, mà có chiều hướng lệch sang một bên trái hoặc phải. Trục mặt ở đây là đường thẳng nối từ giữa trán, qua trục sống mũi, giữa môi và tới giữa cằm. Độ lệch khỏi trục mặt sẽ quyết định độ lệch của cằm hay hàm. Với những trường hợp cằm lệch, hàm lệch nhiều, có thể quan sát khá rõ sự bất cân đối ngay từ trực diện.

Nguyên nhân cằm lệch, hàm lệch phổ biến

– Do bẩm sinh
– Do chấn thương tai nạn mạnh
– Do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng: bác sỹ thiếu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ không phù hợp, chất liệu độn cằm kém chất lượng hoặc chăm sóc hậu phẫu không tốt.

Xem thêm: don cam bi lech

Dáng cằm, hàm lệch ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ mà không một biện pháp trang điểm hay làm tóc nào có thể khắc phục được. Sở hữu gương mặt bị lệch, không ít người cảm thấy tự ti về diện mạo của mình, cũng như lo lắng về những vận mệnh không tốt theo nhân tướng học như: số khó giàu, cuộc đời vất vả gian truân, tình duyên lận đận, chồng/vợ dễ ngoại tình,…

Đâu là cách chỉnh hình cằm lệch, hàm lệch an toàn, hiệu quả toàn diện?

Hiện nay giải pháp duy nhất giúp chỉnh hình cằm lệch chính là phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao, mà nổi tiếng nhất phải kể đến các phẫu thuật chỉnh hình Hàn Quốc.
Hàn Quốc là quốc gia “thiên đường” của phẫu thuật thẩm mỹ, nổi tiếng với những nghiên cứu chuyên sâu về các biện pháp phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt toàn diện. Hầu hết các diễn viên, ca sĩ, ngôi sao Hàn Quốc đều từng qua phẫu thuật thẩm mỹ, và không ít trong đó cũng từng bị cằm lệch, hàm lệch.

Để chỉnh cằm lệch về trạng thái cân đối, hài hòa hơn, các bác sĩ áp dụng độn cằm V-line Hàn Quốc, đưa chất độn vào bên trong cằm và làm đầy những khoảng trống đã xác định, đo vẽ trước đó. Quy trình độn cằm Hàn Quốc sẽ được thực hiện theo tiêu chuẩn Bộ Y tế và sử dụng thiết bị 3D mô phỏng hình ảnh trước sau trước khi độn cằm để khách hàng theo dõi và cùng quyết định.


Với trường hợp khách hàng cằm lệch, các bác sĩ sẽ khắc phục bằng các công nghệ phẫu thuật hàm nội soi Hàn Quốc, trong đó sử dụng máy cắt gọt xương chuyên dụng trong ngành phẫu thuật chỉnh hình và các thiết bị nội soi, ngoại khoa hiện đại khác. Quy trình tiến hành chữa lệch hàm cũng đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, được tiến hành ở bệnh viện với đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị.
Trong một số trường hợp cằm và hàm lệch phức tạp, các bác sĩ có thể kết hợp cả hai phương pháp trên dựa theo lộ trình phẫu thuật được nghiên cứu cụ thể trước đó bởi các bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình.

Theo sự phát triển của ngành công nghệ làm đẹp, các cách khắc phục mặt lệch Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam, trong đó không thể kể đến hệ thống chuỗi cơ sở thẩm mỹ lớn nhất đất Việt – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Vì sao nên lựa chọn chỉnh hình cằm lệch, hàm lệch tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, các dịch vụ chỉnh hình cằm méo hiệu quả với các công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại nên có thể thực hiện được ca cằm méo một cách an toàn và đạt thẩm mỹ nhất!

Xem thêm nguồn bài viết: doncamvlinehanquoc.net

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.