Bọc răng sứ mất bao lâu hoàn thành tại Nha Khoa KIM?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ KIM, tôi có chiếc răng bị mẻ nên muốn bọc răng sứ để khắc phục. Vì vậy nên muốn nhờ bác sĩ tư vấn thời gian bọc sứ khoảng bao lâu thì hoàn thành vì tôi đang đi làm nên cũng khá bận. Mong sớm nhận được tư vấn từ bác sĩ. (Kim Hồng-Tây Ninh).


***Có thể bạn quan tâm:
>> Cách kéo dài tuổi thọ răng sứ được lâu hơn: http://lamrangsu.com.vn/rang-su-co-ben-khong-tu-van-tu-bac-si/
>> Địa chỉ bọc răng sứ uy tín, đáng tin cậy tại Việt Nam: http://lamrangsu.com.vn/boc-rang-su-o-dau-tot-nhat/



Chào bạn Kim Hồng !

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với nha khoa KIM. Với câu hỏi bọc răng sứ mất bao lâu thì hoàn thành của bạn, các bác sĩ sẽ giải đáp ngay sau đây

Chụp răng sứ mất bao lâu

Bọc răng sứ mất bao lâu thì hoàn thành?

Yếu tố quyết định bọc răng sứ mất bao lâu?

Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường, bạn sẽ trải qua 2-3 lần hẹn khám bác sĩ thì việc bọc răng sứ sẽ hoàn thành. Bọc răng sứ lâu hay chậm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

+ Số lượng răng sứ mà bạn cần làm. Số lượng càng nhiều thì thời gian thực hiện càng lâu

+ Thao tác mài răng sứ và chế tạo răng sứ là mất nhiều thời gian nhất. Trung tâm nha khoa có sở hữu labo riêng thì thời gian sẽ nhanh hơn rất nhiều so với trung tâm không có labo thì bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu.

+ Kỹ thuật bọc răng sứ mà bạn lựa chọn và tay nghề của bác sĩ cũng là yếu tố quyết định đến việc bọc răng sứ mất bao lâu.

Bọc răng sứ mất bao lâu tại nha khoa KIM
Tại nha khoa KIM, thời gian bọc răng sứ được rút ngắn tối đa, bạn chỉ cần 2 lần khám trong vòng 24h tại trung tâm thì việc bọc răng sứ của bạn đã hoàn thành. Trung tâm sở hữu labo riêng được điều hành bởi các kỹ thuật viên lành nghề đến từ Pháp cho phép thời gian chế tạo răng sứ được rút ngắn tối đa.

Kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ với công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều hiện đại cùng với bàn tay của các bác sĩ lành nghề sẽ rút ngắn được thời gian bọc răng sứ. Công nghệ CT 5 chiều thông qua sự hỗ trợ của hệ thống thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM, một mẫu răng sứ có thể được chế tạo trong labo từ 15-30 phút. Bọc răng sứ mất bao lâu sẽ không còn là vấn đề lo ngại với bạn nữa. Bạn chỉ cần 2 lần thăm khám trong vòng 24h tại nha khoa KIM là quy trình bọc răng sứ sẽ hoàn tất.

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa KIM

Quy trình bọc răng sứ tại KIM được thực hiện theo 5 bước cơ bản:

+ Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bạn sẽ được các bác sĩ khám tổng quát tình trạng răng miệng xem có đủ điều kiện để bọc răng sứ không. Nếu có dấu hiệu của các bệnh lý, bạn sẽ cần điều trị trước khi tiến hành bọc răng sứ.

+ Bước 2: Gây tê và mài cùi răng: bác sĩ gây tê và thực hiện mài cùi răng. Với răng cửa, bạn sẽ được lắp răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ trong khi chờ chế tạo răng sứ

+ Bước 3: Lấy dấu răng: bác sĩ tiến hành lấy dấu răng bằng camera omnicam về tỉ lệ và so màu của răng thật bên cạnh để truyền tín hiệu về cho Labo chế tạo răng sứ phù hợp

+ Bước 4: Lắp răng sứ: bác sĩ lắp răng sứ kiểm tra và chỉnh lại sao cho răng không bị lệch, bị kênh và hoàn tất việc bọc răng sứ

+ Bước 5: Tái khám: bạn sẽ được hẹn lịch tái khám để kiểm tra lại

Với những chia sẻ trên đây, Nha Khoa KIM hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cũng như sớm sắp xếp thời gian để bọc sứ cho chiếc răng bị mẻ của mình, sớm lấy lại sự tự tin cho mình.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.