Trồng răng khểnh - Xu hướng làm đẹp hiện nay

Răng khểnh là răng tạo nên nét duyên nhất cho người sở hữu. Với chiếc răng khểnh sẽ tạo cho chủ sở hữu 1 nụ cười tỏa nắng hút hồn người đối diện. Vậy những ai không sở hữu chiếc răng duyên này phải làm thế nào. Câu trả lời là trồng răng khểnh bằng phương pháp implant.

Tại sao nhiều người chọn trồng răng khểnh?
Trồng răng khểnh là trào lưu làm răng thẩm mỹ của rất nhiều người trong thời gian gần đây. Mọi người thường muốn có chiếc răng duyên để tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh khi nói cười. Hơn hết, theo quan niệm xưa của ông cha ta thì sở hữu chiếc răng khểnh như sở hữu vận may, là lộc trời ban cho, vì thế, nhu cầu trồng răng khểnh lại càng được “săn đón”.
Trồng răng khểnh
Trồng răng khểnh là xu hướng thẩm mỹ hot hiện nay
Trồng răng khểnh cũng từ đó dần dần phổ biến, và trở thành xu hướng làm đẹp của số đông mọi người, đặc biệt là giới trẻ lại càng được yêu thích. Trồng răng khểnh sẽ mang lại nét đẹp vô cùng duyên dáng, tự nhiên, ý nhị cho những ai sở hữu nó.
>>> Nha khoa nào tốt tại quận 9

Trồng răng khểnh có đau không ?
Trồng răng khểnh về cơ bản là việc thực hiện đắp răng tạm lên cung hàm. Thân răng bằng sứ với hình thể chuẩn giống với những chiếc răng khểnh thông thường sẽ được gắn cầu răng nhờ 2 răng bên cạnh, đảm bảo tỉ lệ khểnh hợp lý và có màu sắc hài hòa với hàm răng thật.
Việc trồng răng khểnh nếu thực hiện đúng kỹ thuật và cấu trúc răng hàm đủ điều kiện trồng răng thì việc điều trị sẽ không quá đau đớn và cũng không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc hàm răng. Thao tác thực hiện mài răng bên cạnh và gắn răng giả không gây tổn thương nhiều đến các răng bên cạnh, vì vậy, ca trồng răng khểnh không gây đau nhức hay nguy hiểm gì khi điều trị. Nếu có thì đó chỉ là cảm giác hơi ê buốt khi mới thực hiện xong, và sau vài ngày bạn sẽ thấy hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, để ca trồng răng khểnh giả đem lại hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi, thì việc tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ điều trị an toàn, uy tín để thực hiện là rất quan trọng.
>>> nha khoa nào tốt tại quận 12
Theo các chuyên gia nha khoa, không phải trong trường hợp nào chúng ta cũng có thể thực hiện trồng răng khểnh giả. Với những trường hợp hàm răng mọc lệch lạc, viêm nhiễm nha chu, răng hô….thì việc trồng răng khểnh là điều không nên. Chiếc răng khểnh chỉ phác huy tác dụng của nó khi tỉ lệ khểnh vừa phải, răng khỏe và trắng bóng.

Trồng răng khểnh giả an toàn
Chiếc răng khểnh với tỉ lệ hợp lý khiến nụ cười của bạn rất duyên dáng.
Trồng răng khểnh giả tại Nha Khoa KIM đẹp tự nhiên và an toàn
Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nha Khoa KIM là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm đến để thực hiện trồng chiếc răng khểnh thẩm mỹ cho mình. Các chuyên gia nha khoa sẽ cho bạn lời khuyên hợp lý nhất về tình trạng răng hàm của mình. Tại đây, Nha Khoa KIM áp dụng công nghệ trồng răng sứ CT 5 chiều, đem lại cho bạn những kết quả thật hoàn hảo như:
– Hình thể răng khểnh được trồng giống với răng khểnh thật
– Răng bám chắc trên cung hàm với độ lệch vừa phải
– Màu sắc trùng khớp với hàm răng thật của bạn.
– Tuổi thọ của răng khểnh được duy trì lâu dài.
Trồng răng khểnh giả
Trồng răng khểnh tại Nha Khoa KIM mang kết quả đẹp tự nhiên và an toàn tối đa
Ngoài ra, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo là những yếu tố làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng và an tâm khi thực hiện trồng răng khểnh giả tại đây. Thực hiện thành công cho hơn hàng ngàn khách hàng, Nha Khoa KIM hiện nay là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam.
Sau khi trồng răng khểnh nên lưu ý những gì?
Sau khi trồng răng khểnh, việc chăm sóc răng khểnh bạn nên lưu ý và cẩn trọng để giữ cho chiếc răng khểnh cũng như toàn hàm răng được sáng bóng, rạng ngời hơn. Cụ thể bằng những việc làm như:
Chải răng ít nhất 2 – 3 lần/ngày, chải răng đúng cách nhẹ nhàng với bàn chải lông mềm, không chải quá mạnh
Nên kết hợp với chỉ nha khoa và nước súc miệng để làm sạch hoàn toàn các mảng bám trên răng
Đặc biệt nên tái khám định kỳ 3 – 6 tháng lần để bác sĩ có thể kiểm tra và kịp thời phát hiện những tình huống xấu có thể xảy ra đối với chiếc răng khểnh đó.

Trồng răng khểnh là nét duyên mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu cho mình. Do đó, hãy làm đẹp ngay hôm nay. Nha Khoa KIM cam kết sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời nhất cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.