Nha khoa quận 7 nào uy tín?


Số lượng nha khoa quận 7 đạt chất lượng và đáng tin cậy chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây là thông số khiến không ít khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn nha khoa tại khu vực này. Để giúp bạn đỡ hoang mang cũng như tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt cho mình hãy theo dõi một số gợi ý về địa chỉ nha khoa uy tín sau đây nhé!




Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 7

Bất kì ai trong chúng ta khi cần phải làm dịch vụ về nha khoa đều có chung 1 tâm lý là sợ đau và không biết kết quả có như ý muốn hay không. Thay vì tìm đến địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại quận 7, nhiều người đã chọn những nha khoa có chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh dù nó ở đâu.


Không chỉ tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 7, nhiều người còn quan tâm đến các nha khoa ở khu vực khác.

Nha khoa KIM là nơi được hàng ngàn người tin tưởng và đến điều trị các bệnh lý, khắc phục các khuyết điểm về răng. Hiện nay, Nha khoa KIM đã có mặt tại 7 địa điểm:
31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu)
101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
43-45 An Dương Vương, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh (Đối Diện Chợ An Đông)
33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Bông)
396 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Vượt 3/2)
93A Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Bệnh Viện Quân Y 7B Biên Hòa)
02 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay Ngã 6 Gò Vấp)
304 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Ngay chân Cầu Vượt Hoàng Hoa Thám(

****Khách hàng quan tâm
Vì sao nên chọn Nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 7?

Nha khoa KIM luôn cố gắng đáp ứng được các nhu cầu về răng hàm mặt của người dân. Đặc biệt là việc nâng cao chất lượng điều trị để đạt kết quả tốt nhất.

Sự đồng bộ về trang thiết bị, công nghệ

Tất cả các chi nhánh của Nha khoa KIM đều được xây dựng theo tiêu chuẩn chung và có đầy đủ các trang thiết bị thăm khám và điều trị. Tại đây có máy chụp X quang hiện đại: Cone Beam CT 3D chuyên dùng để phục vụ niềng răng, cấy implant. Trước khi thực hiện 2 dịch vụ này thì việc chẩn đoán tình trạng xương hàm: độ dày, chiều cao, bề rộng xương rất quan trọng để biết được nguyên nhân gây hô móm, xương có đủ thể tích cắm implant hay không.
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ tại Nha khoa KIM từng tốt nghiệp chuyên ngành có trình độ Đại học trở lên tại các trường nổi tiếng trong và ngoài nước. Họ đã được cấp giấy chứng nhận hành nghề, thường xuyên dự các hội thảo về răng hàm mặt trong nước, quốc tế và trao đổi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề.

Bảo hành và chăm sóc hậu dịch vụ chu đáo

Khách hàng sau khi làm dịch vụ tại Nha khoa KIM sẽ được lưu hồ sơ để tiện theo dõi tình trạng sức khỏe về sau. Ngoài ra sau khi cấy ghép Implant, khách hàng sẽ được tái khám và kiểm tra lực nhai. Các dịch vụ làm răng sứ, trồng răng sẽ được bảo hành. Mọi thắc mắc hoặc ý kiến của khách hàng đều được ghi nhận để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn.

Như những chia sẻ trên đây, nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn nha khoa tại quận 7 thì đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn chi nhánh Nha Khoa KIM quận gần nhất để tiến hành chăm sóc sức khỏe răng miệng nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.