Nha khoa KIM-Địa chỉ nha khoa được người dân Đồng Nai lựa chọn


Khi được hỏi người dân Đồng Nai về địa chỉ nha khoa uy tín tại Đồng Nai hơn 90% người dân lựa chọn "Nha Khoa KIM". Vậy nguyên nhân do đâu khiến Nha Khoa KIM được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 



Điều kiện của nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai cần có

Đồng Nai là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Đây là tỉnh có dân số đông thứ nhì miền nam và có diện tích lớn ở miền Đông. Trước xu thế lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng đang ngày càng tăng cao, thì tại đây cũng là nơi tập trung nhiều các hệ thống nha khoa tư nhân. Vậy làm thế nào để biết được nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai là địa chỉ nào?

>>>Chi tiết xin mời truy cập: http://lamrangsu.com.vn/dia-chi-nha-khoa-tot-nhat-tai-dong-nai/

Nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai

Nha khoa KIM-Nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai được nhiều khách hàng lựa chọn

Trước hết, để tìm đúng đâu là địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai cần phải xác định dựa trên một số tiêu chí như:

Được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tế, có thương hiệu

Nhận được sự đánh giá cao từ chuyên gia và từ khách hàng

Địa chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm

Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị máy móc đạt chuẩn

Áp dụng các phương pháp tiên tiến vào điều trị

Để biết được những điều này, bạn cần đến trực tiếp cơ sở nha khoa đó để được thăm khám, tư vấn cũng như tham quan và tìm hiểu về cơ sở vật chất ở đây. Nếu không đáp ứng được những yếu tố trên, bạn nên cân nhắc.
Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai – Nha khoa cho mọi gia đình
Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai – Được xây dựng theo hệ thống nha khoa tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp và thực hiện đa dạng các dịch vụ điều trị, phục hình răng hàm mặt, từ tiểu phẫu đến đại phẫu như cấy răng implant, niềng răng, bọc răng sứ, nha khoa tổng quát, tẩy trắng răng,…

Nha khoa KIM được xây dựng theo hệ thống tiêu chuẩn Bệnh viện quốc tế với đa dạng dịch vụ

Với sự nỗ lực trong nhiều năm qua, đến nay Nha Khoa KIM không chỉ có riêng cơ sở Đồng Nai tại 93 A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà với 7 cơ sở khác nhau tại các quận huyện miền Nam, khiến Nha Khoa KIM trở thành một hệ thống nha khoa lớn mạnh, được nhiều người biết đến. Cho dù ở bất cứ đâu, khách hàng đều có thể tìm đến.

Cơ sở 1: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Cơ sở 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

Cơ sở 3: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 4: 396 – 398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. HCM.

Cơ sở 5: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Cơ sở 6: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM

Cơ sở 7: 43 – 45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TpHCM (Đối diện chợ An Đông)

Điểm nổi bật tại Nha Khoa KIM không chỉ nằm ở quy mô mở rộng mà tại đây còn đi đầu trong việc cập nhật, ứng dụng những trang thiết bị máy móc đỉnh cao của thế giới, với hệ thống 100 máy nha khoa hiện đại được nhập trực tiếp từ Mỹ, cùng các tính năng kỹ thuật mới nhất. Đồng thời, với quy trình chuyên được được thực hiện trong hệ thống vô trùng khép kín luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, chính xác nhất cho bệnh nhân.

Mỗi bệnh nhân cũng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị. Với mỗi bác sĩ đều là những người từng tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa tiên tiến bậc nhất trên thế giới, tay nghề vững vàng, trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng kiến thức răng hàm mặt.

Với từng dịch vụ như cấy ghép Implant, chỉnh nha tăng trưởng, nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật hô móm vẩu, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật U nang hàm mặt, phẫu thuật hàm mặt,…đều có những bác sĩ chuyên khoa riêng biệt. Bằng những lợi thế của mình, Nha Khoa KIM dần dần khẳng định vị trí, trở thành người bạn đồng hành tin cậy chăm sóc sức khỏe răng miệng của mọi người, mọi nhà.

Luôn tôn trọng ý kiến khách hàng, cùng những nỗ lực hoàn thiện hằng ngày mà trong suốt 15 năm qua Nha Khoa KIM đã trở thành địa điểm quen thuộc của khách hàng đến thăm khám cũng như thẩm mỹ cho răng.

>>Bạn đọc quan tâm:

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.