Làm thế nào để răng bớt vẩu nhanh nhất


Làm thế nào để răng bớt vẩu nhanh chóng, đảm bảo độ thẩm mỹ? Nếu bạn đang tự ti bởi hàm răng hô vẩu của mình thì đừng nên bỏ qua bài viết sau. Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng hô vẩu cho mình.


làm thế nào để răng bớt vẩu
làm thế nào để răng bớt vẩu

Niềng răng vẫn được coi là cách điều trị răng vẩu hiệu quả tốt nhất, đặc biệt là trong trường hợp răng bị hô vẩu ở mức độ nặng mà các phương pháp khác không khắc phục được, mang đến hiệu quả bền lâu. Tuy nhiên, niềng răng thường có chi phí khá cao và thời gian niềng thường kéo dài khá lâu, do đó với trường hợp răng vẩu ít thì đây không phải là giải pháp tối ưu nhất.

Răng cửa bị hô vẩu do lệch khớp cắn

∗ Cách điều trị răng vẩu nào nhanh nhất?

Bọc răng sứ hiện là cách khắc phục răng vẩu mang lại hiệu quả nhanh nhất mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai hoàn toàn bình thường. Đặc biệt so với phương pháp niềng răng thì bọc răng sứ còn có ưu điểm rõ rệt khi có thể chỉnh sửa được kích cỡ của răng. Đối với những răng hô vẩu và to hoặc dài quá khổ thì kỹ thuật mài răng bọc sứ hoàn toàn có thể khắc phục được, mang lại hàm răng đều đặn, sáng bóng nhất.

Thao tác bọc răng sứ diễn ra qua 2-3 lần thăm khám trong vòng vài ngày, do đó về cơ bản có lợi thế rõ rệt về thời gian với niềng răng, đặc biệt là trong trường hợp răng hô vẩu mức độ nhẹ ở vị trí răng cửa thì bọc sứ thể hiện rõ những ưu điểm của mình khi có thể chỉnh sửa răng đều đẹp trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều chi phí như niềng răng.

Trước khi bọc sứ, mài răng là một thao tác không thể bỏ qua nhằm chỉnh sửa kích cỡ của răng và sửa soạn cho một mão sứ chụp bọc lên trên. Mài răng cần tuân theo một tỉ lệ nhất định và hạn chế xâm lấn tối đa đến cấu trúc răng. Răng sau khi được mài cùi sẽ được lấy dấu răng và gửi các thông số kỹ thuật về labo chế tạo răng sứ.

Răng giả sẽ được gắn tạm thời lên thân răng để đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ. Thao tác gắn răng sứ lên phần cùi răng là thao tác quan trọng nhất nhằm tạo độ tương khớp, sát khít nướu mà không gây cộm cấn, khó chịu, đảm bảo tính tự nhiên nhất. Sau khi điều chỉnh khớp cắn phù hợp, nha sỹ sẽ cố định răng sứ bằng một loại keo dính nha khoa đặc biệt.

>>Bài viết liên quan: Cách làm răng bớt hô<<

∗Thực hiện điều trị răng vẩu bằng công nghệ nào tốt nhất?

Một công nghệ boc răng tốt sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng phục hình cho răng hoàn hảo nhất. Nha khoa KIM hiện đang áp dụng công nghệ CT 5 chiều mới nhất của Hoa Kỳ vào trong bọc răng sứ cho khách hàng và đã nhận được những phản hồi hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Bọc sứ – cách điều trị răng vẩu nhẹ hiệu quả

– Công nghệ mới đảm bảo độ chính xác khi phục hình răng, sát khít nướu do có sự hỗ trợ của máy quét dấu răng tự động cùng hệ thống thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM.

– Giúp rút ngắn thời gian bọc sứ tối đa, hoàn thành quy trình chỉ qua 2 lần hẹn trọng vòng 24h.

– Đảm bảo ăn nhai tốt, có độ cảm biến như răng thật. Răng sứ có màu sắc tự nhiên, sáng bóng.

Nha Khoa KIM cam kết sẽ mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, trắng sáng, không còn phải tự ti với hàm răng hô vẩu khi giao tiếp với mọi người nữa.

>>Bài viết hữu ích: Mài cùi răng đẹp<<

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.