Địa chỉ trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt tại TPHCM ?

Khi bạn muốn phục hình răng vỡ hay răng bị mẻ thì trám răng là phương pháp tối ưu nhất trong trường hợp này. Tuy nhiên để có thể có được kết quả phục hình như mong muốn thì việc chọn một địa chỉ trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt rất quan trọng.


Trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt và uy tín?

Trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt phải đảm bảo được những yếu tố sau:

- Đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn:

Trám răng ở đâu tốt nhất TPHCM cần phải có kỹ thuật, công nghệ cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và tiên tiến
Trám răng ở đâu tốt nhất TPHCM cần phải có kỹ thuật, công nghệ cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và tiên tiến

Hàn trám răng phải là thỏa mãn tiêu chí không tổn hại tới mô răng, mô mềm, không xâm lấn đến cấu trúc răng. Thao tác trám phải nhẹ nhàng, chính xác và không gây cảm giác đau hay chảy máu răng cho bệnh nhân. Chỗ trám phải có độ bóng tự nhiên, thẩm mỹ và không bị phát hiện bởi người đối diện khi giao tiếp. Muốn đạt được những tiêu chí này thì bác sỹ không chỉ có chuyên môn giỏi mà còn phải có óc thẩm mỹ cao để tái tạo được hình thể răng chuẩn xác và đạt tính thẩm mỹ cao.

- Công nghệ trám răng thẩm mỹ hiện đại:

Bền chắc và đẹp tự nhiên là những tiêu chí bạn cần hướng tới khi thực hiện hàn răng. Trong đó, công nghệ sẽ đóng một vai trò then chốt giúp hỗ trợ nha sỹ có thể thao tác chính xác và hạn chế tối đa các xâm lấn đến răng.

- Cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến, đặc biệt là những thuốc gây tê, hay những công nghệ giảm đau, sát trùng thông minh, sẽ giúp quá trình trám răng thẩm mỹ được an toàn tối đa.

Dựa trên các tiêu chí kể trên thì nha khoa KIM sẽ là nơi trám răng đáng tin cậy để bạn lựa chọn và gửi gắm sự tin tưởng. Sở dĩ có thể khẳng định được như vậy là bởi KIM là trung tâm nha khoa sở hữu các công nghệ làm răng mới nhất hiện nay. Trám răng Laser Tech – một sáng tạo mới nhất hiện nay tại Hoa Kỳ trong lĩnh vực hàn trám răng đã có mặt tại Nha khoa KIM và ứng dụng cho hàng ngàn bệnh nhân, đem lại kết quả cao.

trám răng cửa bao nhiêu tiền

Trám răng bằng công nghệ nào tốt nhất hiện nay?

Hàn trám răng về bản chất là dùng dụng cụ trám bít vật liệu trám lên phần răng bị tổn thương để phục hình và thẩm mỹ răng nên về lâu dài hiệu quả không cao do vết trám bị bong bật. Nếu như các công nghệ cũ chỉ giúp trám bít phần răng xấu và thường độ bám dính vật liệu kém thì Laser Tech lại giải quyết được vấn đề này bằng cách tạo ra các chân bám cố định trên bề mặt răng, giúp cho vật liệu được neo giữ tốt hơn, khắc phục được tình trạng xoang trám bị rỗng hay thẩm nước, giúp cố định miếng trám dưới tác dụng của ánh sáng laser và đảm bảo ăn nhai tốt.

Trám răng Laser Tech còn có một ưu điểm cơ bản là hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm vì thế cũng không bị bất cứ tác động nào, không gây nên cảm giác ê buốt cho bệnh nhân trong và sau khi hàn trám.

Thăm khám và điều trị nha khoa tại Nha khoa KIM, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao với các thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Hệ thống Extra AS lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam cũng giúp vô trùng tuyệt đối dụng cụ cũng như phương pháp hàn trám, hoàn toàn không có sự lây nhiễm xảy ra trong khi trám răng.

Nếu bạn còn băng khoăn nên đi trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt và uy tín nhất TPHCM hiện nay, bạn có thể liên hệ với nha khoa KIM theo hotline 19006899 để được tư vấn trực tiếp!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.