Trồng răng ở đâu uy tín, tốt nhất tại Gò Vấp ?

Ngày khi mà xã hội ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng dẫn đến các địa chỉ nha khoa đua nhau mọc lên ngày càng nhiều. Vậy làm sao để lựa chọn địa chỉ trồng răng ở đâu uy tín tại Gò Vấp nói riêng và TPHCM nói chung ?


Trồng răng ở đâu uy tín tại Gò vấp?
Để chọn được nơi uy tín về trồng răng giả thẩm mỹ để gửi gắm sắc đẹp, sự tự tin của chính mình, các bạn nên tìm hiểu kỹ trung tâm mình định đến. Có rất nhiều yếu tố để đánh giá chất lượng của trung tâm dựa trên: bác sĩ, máy móc, trang thiết bị tại nha khoa cũng như những dịch vụ hiện hữu của nha khoa đó.

Những dịch vụ trồng răng giả bằng sứ tại nha khoa KIM Gò Vấp :

>> Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ.
>> Dịch vụ trồng răng sứ cố định với phương pháp cấy ghép implant.

Nha khoa KIM Gò Vấp - địa chỉ trồng răng giả thẩm mỹ uy tín

Nha khoa KIM là một trong những trung tâm lớn và có uy tín hàng đầu trong cả nước, đáp ứng tốt những yêu cầu của khách hàng đặt ra. Chúng tôi tự tin với những dịch vụ hàng đầu, chất lượng uy tín, trang thiết bị an toàn đã qua kiểm duyệt của bộ y tế, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao có nhiều năm công tác trong nghề là trong lĩnh vực trồng rănggiả và một đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.

+Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại nha khoa

Nha khoa KIM sở hữu đội ngũ y, bác sĩ năng lực với chuyên môn cao trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. 100% bác sĩ tại nha khoa KIM đã tốt nghiệp loại ưu tại Đại học Y dược TP.HCM, đã từng tham gia và hoàn thành xuất sắc các khóa học đào tạo về chuyên môn về trồng răng sứ cố định cũng như các chương trình chuyển giao kiến thức giữa các bác sĩ của trung tâm với các giáo sư, chuyên gia nha khoa hàng đầu của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ. Các bác sĩ tại KIM với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã từng thực hiện và điều trị thành công hàng nghìn ca phục hình chỉnh nha cho khách hàng. Ngoài ra, bạn còn được đội ngũ nhân viên thân thiện tại nha khoa giúp đỡ và phục vụ tận tình với phong cách chuyên nghiệp. Giúp bạn thoải mái tinh thần trước khi được bác sĩ điều trị. Bạn sẽ nhanh chóng cảm giác như đang được ở chính nhà mình.


+Trồng răng với trang thiết bị máy móc tiêu chuẩn hiện đại

Nha khoa KIM chuyên về niềng răng chỉnh nha trồng răng giả cố định vì vậy trung tâm không ngừng đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại tốt, hỗ trợ đắc lực cho sự thành công của các ca phục hình chỉnh nha nha khoa như hệ thống máy X.Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex, X.quang Minray, Máy trám răng thẩm mỹ Soft – start; Máy định vị chóp tủy răng bằng sóng siêu; Máy cắm ghép Implant Nobel Biocare hàng đầu thế giới; Máy nội soi răng miệng, Máy cạo vôi siêu âm và máy thổi cát làm sạch vết dính, Máy chữa tủy siêu âm, Máy hủy kim sau 1 lần sử dụng bằng hồ quang điện; Máy hấp Autoclave: tiêu diệt các vi khuẩn, virus, nấm, bào tử bằng nhiệt độ và áp suất giúp loại trừ các nguy cơ lây nhiễm bệnh, Máy rửa dụng cụ siêu âm giúp làm sạch các dụng cụ ưu điểm hiệu quả so với rửa bằng tay…Tất cả các loại máy móc tại nha khoa đều thuộc dòng máy hiện đại tốt được sản xuất và phân phối tại các nhà máy sản xuất máy móc nha khoa độc quyền trên thế giới. Tất cả máy móc tại nha khoa KIM trước khi được nhập về đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao về tiêu chí chất lượng và an toàn của Hiệp Hội Nha Khoa Thế Giới.

Tại Nha khoa KIM, chúng tôi đặt tiêu chí hàng đầu là luôn mang lại sự an toàn cao cho khách hàng đến trồng răng và chăm sóc răng miệng với phòng điều trị được trang bị hệ thống thanh trùng không khí bằng tia cực tím và hệ thống máy điều hoà có bộ lọc không khí, vi khuẩn, virus, nấm đem lại luồng không khí tươi mát và sạch sẽ. Tất cả đều thực hiện theo một quy trình khép kín và được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Vì vậy luôn được các khách hàng giới thiệu khi được hỏi trồng răng ở đâu tốt tại tphcm.

+Dịch vụ chăm sóc khách hàng khi đến trồng răng giả

Đến với Nha khoa KIM không thể không kể đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình nhằm mang đến sự thoải mái và hài lòng cho quý khách hàng khi đến với chúng tôi. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên và điều dưỡng chuyên nghiệp túc trực 24/24 cho khách hàng. giúp bạn giải đáp những thắc mắc bất cứ lúc nào. Vì vậy, Nha khoa KIM chính là sự lựa chọn đáng tin cậy và uy tín. 


Nếu bạn có thắc mắc hay gặp bất kỳ vấn đề gì về răng miệng nói chung và vấn đề về trồng răng giả hãy vui lòng liên hệ ngay với Nha khoa KIM chi nhánh Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Ngay Ngã 6 Gò Vấp) để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn miễn phí và đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả cao cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.