Trồng răng ở đâu uy tín, an toàn, tốt nhất tại quận 1

Bạn muốn có chiếc răng giả để đảm bảo chức năng ăn nhai, tính thẩm mỹ, tuổi thọ lâu dài điều bạn cần là tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Xin hướng dẫn khách hàng và bệnh nhân biết phải trồng răng ở đâu tốt tại quận 1 thông qua một vài lưu ý nhỏ nhưng rất hữu ích sau đây:


1. Vai trò của bác sỹ giỏi
Bác sỹ chính là yếu tố trên hết cần đảm bảo cho chất lượng của răng giả. Bác sỹ là người thăm khám và có những nhận định trực tiếp về tình trạng cụ thể của răng. Cũng chính bác sỹ là người chỉ định phương pháp làm răng và kỹ thuật cụ thể để phục hình răng giả.

Bởi vậy, trồng răng giả ở đâu tốt là ở đó trước hết phải đảm bảo yếu tố có bác sỹ giỏi. Bạn nên tìm hiểu cụ thể về các bác sỹ phục hình răng giỏi để từ đó xác định được nên làm răng giả ở đâu uy tín.

2. Vai trò của công nghệ
Nha khoa hiện đại đang có xu hướng hỗ trợ điều trị theo công nghệ hiện đại. Đây là sự thay thế ưu việt hơn cho những kỹ thuật trồng răng giả thô sơ trước kia.

Riêng đối với trồng răng giả, phương pháp Ghép răng Implant4S và Răng sứ CT 5 chiều là hai công nghệ phục hình ưu việt hiện nay. Đây là hai công nghệ giúp phục hồi hoàn chỉnh chiếc răng giả có đầy đủ phẩm chất để thay thế cho răng thật. Mỗi công nghệ được áp dụng cho từng tình huống khác nhau, hoặc là trồng răng mới tòan diện bao gồm cả thân răng và chân răng hoặc là chỉ để tái tạo thân răng.

Hai công nghệ này hội tù được đầy đủ những ưu điểm vượt trội, hơn hẳn các kỹ thuật làm răng thông thường khác, cụ thể như sau:

– Trồng răng với hình thể đẹp, trùng khớp với răng thật từ kích cỡ tới gờ rãnh và đường nét,… Tất cả đều tự nhiên không thể phân biệt với răng thật.*

– Răng có màu răng đẹp, tự nhiên, tránh được những hạn chế như răng đục, đen viền lợi,…*

– Răng ăn nhai được bền chắc và duy trì dài lâu hơn trên cung hàm.*

– Quá trình phục hình răng dễ chịu hơn nhiều cho bệnh nhân.*

Đáng nói ở chỗ, cả hai công nghệ này đều đạt tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc tế, do chính các bác sỹ tại Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu nghiên cứu và ứng dụng thành công.

Nha khoa KIM quận 1 hiện đang là địa chỉ vinh dự vượt qua được tất cả những cuộc kiểm định chất lượng khắt khe về trình độ bác sỹ, tay nghề kỹ thuật viên, chất lượng phục vụ và trang thiết bị,… 

Trung tâm đã chứng tỏ được năng lực manh và là địa chỉ trồng răng giả uy tín ở TPHCM xưng đáng để được tiếp nhận những thành tựu mới trong hỗ trợ điều trị nha khoa. Nhờ thế, nha khoa KIM là đơn vị được hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu chuyển giao các công nghệ hiện đại này để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân và khách hàng.

Như vậy có thể nói 2 yếu tố tiên quyết là bác sỹ và công nghệ kết hợp với vai trò của kỹ thuật viên răng sứ và hệ thống trang thiết bị hiện đại chính là cơ sở để tạo nên cơ sở trồng răng giả tốt.

Bạn có thể liên hệ về trung tâm nha khoa KIM theo địa chỉ 101 Sương Nguyệt Ánh, p.Bến Thành, quận 1 hoặc thông qua tổng đài 19006899 để được giải đáp tận tình mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề trồng răng ở đâu tốt tại quận 1, bền chắc và thẩm mỹ như mong muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.