Tham khảo nha khoa uy tín tại quận 1


Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 1 đang được nhiều khách hàng "săn lùng" tìm kiếm. Lý do bởi khu vực này tập trung rất nhiều trung tâm nha khoa, chất lượng lại có sự chênh lệch nên khiến khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn nha khoa uy tín.



Nha Khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 1
Nha Khoa KIM – Thuộc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, thành lập cách đây 15 năm, được thiết kế – xây dựng – hoạt động theo các tiêu chuẩn của bệnh viên nha khoa quốc tế. Hiện tại, Nha Khoa KIM có 2 cơ sở chính nằm tại quận 1, địa chỉ:
Cơ sở 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1(Ngay Ngã Tư Nguyễn Đình Chiểu Giao Mạc Đĩnh Chi)
Cơ sở 2: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1 (Ngay Ngã Ba Sương Nguyệt Ánh Giao Tôn Thất Tùng)
Nha Khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 1

Ngoài ra, trong suốt thời gian qua, Nha Khoa KIM đã và đang không ngừng mở rộng hệ thống cơ sở tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận, với mong muốn mang đến cho tất cả người dân Việt Nam dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng hoàn hảo, đẳng cấp quốc tế.
Cơ sở 3: 33-35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh (Ngay Chân Cầu Bông)
Cơ sở 4: 396-398 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10 (Ngay Chân Cầu Vượt 3/2)
Cơ sở 5: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp (Ngay Ngã 6 Gò Vấp)
Cơ sở 6: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình (Ngay chân Cầu Hoàng Hoa Thám)
Cơ sở 7: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5 (Đối diện chợ An Đông)
Cơ sở 8: 93A Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

>>>Tìm hiểu thêm: Nha khoa tốt nhất tại quận 10

3 Ưu điểm nổi bật giúp Nha Khoa KIM trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 1

Để vươn lên trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 1 giữa hàng trăm ngàn địa chỉ, Nha Khoa KIM đã và đang sở hữu 3 ưu điểm nổi bật mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại đây.

Được các chuyên gia răng hàm mặt hàng đầu Việt Nam trực tiếp điều trị (Phụ tá chỉ hỗ trợ)

Hiện nay, Nha Khoa KIM quy tụ hơn 100 chuyên gia răng hàm mặt hàng đầu Việt Nam, chuyên sâu về các lĩnh vực: Đính đá vào răng, cấy ghép răng implant, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, niềng răng chỉnh nha, phẫu thuật hàm hô móm… Vì thế, chỉ có tại Nha Khoa KIM thì bạn mới được các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị (phụ tá chỉ hỗ trợ bác sĩ).

Khi đến với Nha Khoa KIM, bạn sẽ được các chuyên gia răng hàm mặt hàng đầu Việt Nam trực tiếp điều trị

Mỗi khách hàng được điều trị tại 1 phòng riêng – được chuẩn bị 1 bộ dụng cụ riêng
Nha Khoa KIM có hơn 50 ghế nha khoa, mỗi ghế được bố trí vào một phòng chuyên biệt. Do đó, khi đến thăm khám và điều trị tại trung tâm, bạn sẽ được sắp xếp vào phòng riêng với không gian thoáng mát và hiện đại. Ngoài ra, nhằm tránh xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo, mỗi khách hàng đều được chuẩn bị một bộ tay khoan và bộ dụng cụ nha khoa riêng, tất cả đã được vệ sinh – vô trùng an toàn, đảm bảo tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh.

Không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị

Mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng hoàn hảo, với mức chi phí hợp lí nhất, Nha Khoa KIM đã luôn cố gắng điều chỉnh mức giá sao cho phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam. Đặc biệt, Nha Khoa KIM “cam kết” không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị bệnh tại trung tâm.

Đến với nha khoa KIM bạn sẽ được điều trị với cơ sở kỹ thuật tốt nhất cùng đội ngủ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.