Trồng răng implant rẻ nhất cỡ bao nhiêu?


Trồng răng giả bằng implant vốn dĩ không còn là một phạm trù xa lạ. Tuy nhiên, chi phí trồng răng bằng công nghệ implant lại là một vấn đề nhiều thắc mắc. Vì tùy vào các loại implant mà có nhiều mức giá khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ hơn cho các bạn về vấn đề đó


Trồng răng implant là kỹ thuật phục hình răng đã mất bằng cách cấy ghép một trụ chân răng giả bằng titanium để thay thế cho chân răng đã bị mất. Trụ titanium sau khi cấy sẽ dính chắt vào xương hàm và phát triển như một chân răng thật sự. Bác sĩ sẽ tiến hành gắn răng sứ lên trên trụ đó để tạo ra chiếc răng có màu sắc và chiếc răng y như răng thật.
>>> cấy răng implant

Trồng răng Implant đang là sự lựa chọn trồng răng giả hàng đầu cho những người bị mất răng, và là một thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử Nha khoa cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng.

>>> Địa chỉ cấy răng uy tín ở Sài Gòn
Cấu tạo của răng implant gồm 3 phần cơ bản là: Trụ răng implant, khớp nối abument và mão răng sứ gắn trên Implant.

♦    Trụ răng implant: trụ răng implant hay còn được gọi bằng một cái tên khác là trụ titanium bởi nó được làm bằng chất liệu titanium chống mòn và chống gỉ. Trụ răng implant được thiết kế giống như một chân răng thật nhằm giữ vững hệ thống thân răng sứ trên nó.

♦    Khớp nối Abutment: Abutment chính là một chốt được làm bằng kim loại có hình trụ và có hai đầu. Đầu dưới được thiết kế khít vào để gắn với trụ implant còn đầu trên được thiết kế như một lỗ của ống vít để bắt chặt trụ này vào miệng của Implant. Abutment chỉ được gắn cố định, chắc chắn vào implant nha khoa khi đã có sự tích hợp xương thành công giữa xương hàm và bề mặt ngoài của implant, nó đóng vai trò như một cùi răng, có tác dụng nâng đỡ mão răng bên trên.


♦   Mão răng sứ: mão răng sứ được thiết kế đặc biệt với hình dạng, màu sắc, kích thước và ngay cả chức năng y hệt như chiếc răng gốc trước đó đã mất của bệnh nhân. Thường thì khi thiết kế chiếc răng sứ này, bệnh nhân sẽ được lấy dấu hàm để thiết kế chiếc răng sao cho chiếc răng sứ chính là bản sao của chiếc răng thật đã mất.


Trồng răng Implant giá rẻ nhất bao nhiêu?

Như các bạn đã thấy, cấu tạo răng Implant được hình thành bởi 3 bộ phận chính. Vì vậy, chi phí trên Implant được tính bằng công thức sau:

CHI PHÍ TRỒNG RĂNG IMPLANT = Giá trụ Implant + Giá khớp nối + Giá răng sứ trên Implant

Tuy nhiên, nếu đến với Nha khoa của chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn thêm

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.