Tìm hiểu về răng sứ Titan

Với các trường hợp  các mão răng, cầu răng, không yêu cầu thẩm mỹ cao loại răng sứ được chỉ định dùng trong các trường hợp này là răng sứ Titan. Vậy răng sứ Titan là gì ?


Răng sứ Titan là gì ?

Răng sứ titan là loại răng sứ thẩm mỹ có khung sườn làm bằng hợp kim có chứa 4% đến 6% titanium và được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài. Răng sứ titan đủ tiêu chuẩn răng sứ và hơn thế nữa mão răng không bị oxy hóa trong môi trường miệng, cũng không bị tác động bởi dịch nước bọt trong miệng.

Răng sứ Titan là gì ?
Răng sứ Titan là gì ?

Ưu điểm của loại răng sứ này là dễ thực hiện, không cần lấy nhiều mô răng, không cần công nghệ máy móc cao cũng có thể thực hiện thẩm mỹ răng sứ titan. Răng titan thích hợp với các trường hợp bệnh nhân bệnh nhân bị dị ứng với kim loại và răng có buồng tủy lớn mà không thể dùng răng toàn sứ được. Thẩm mỹ răng sứ sườn titan chi phí không cao so với thẩm mỹ răng sứ cao cấp khác. Răng sứ titan chịu được lực vặn xoắn, lực đè nén, lực giằng xé…có thể thực hiện được cầu mão nhiều đơn vị. Bạn có thể tham khảo chi phí răng sứ titan tại : chi phí làm răng sứ titan.

 răng toàn sứ emax cad cam

Nhược điểm của răng sứ titan là thân răng hơi đục không trong tự nhiên như răng toàn sứ, vùng nướu chân răng bị thâm do lớp sườn kim loại ánh ra. Do đó độ bóng, độ trong của răng sứ sườn kim loại titan không thể bằng răng toàn sứ. Nếu muốn thẩm mỹ răng chị em hãy cân nhắc ưu nhược điểm của từng loại răng thẩm mỹ trong nha khoa để có lựa chọn phù hợp.

Ai thích hợp để bọc răng sứ titan


Một số trường hợp thích hợp để bọc răng sứ titan – biện pháp phục hình thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

- Răng bị sứt mẻ, vỡ hoặc tai nạn khiến gãy, mất răng
- Răng thưa, mọc lệch ở mức độ nhẹ
- Răng bị ố vàng do nhiễm sắc tố và tẩy trắng không sạch được
- Răng bị móm hoặc vẩu ở mức độ nhẹ nhất…

Những trường hợp này đều có thể dùng biện pháp bọc răng sứ titan, giúp bạn cải thiện hàm răng không được đẹp cả về hình dáng lẫn màu sắc

Nếu như còn thắc mắc nào liên quan đến răng sứ Titan thì bạn vui lòng liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.