Nhổ răng hàm mọc lệch có nên hay không

Câu hỏi 

Chào Bác sĩ! Em có 1 răng bị mọc lệch ra phía ngoài không đúng khuôn hàm, mỗi khi ăn nhai đều cảm thấy khó khăn.Em muốn hỏi là Co nen nho rang ham moc lech không. Rất mong Bác sĩ xem qua trường hợp của em và tư vấn sớm giúp em ạ. Em cảm ơn nhiều! (Hà  Vân - Thái Bình)

 Trả lời

Chào bạn Hà  Vân! Nha khoa KIM rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về vấn đề “có nên nhổ răng hàm mọc lệch không” của bạn, chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:
Trong khuôn hàm, răng hàm được đánh giá có vai trò rất quan trọng bởi nó giúp nghiền nát thức ăn, hỗ trợ cho vấn đề tiêu hóa, ăn nhai được diễn ra một cách thuận lợi. Nếu răng hàm bị mọc lệch, mọc chếch gây ảnh hưởng đến các răng bên cạnh; răng hàm bị sâu nặng gây ê buốt dẫn đến viêm tủy; trường hợp bắt buộc phải nhổ bỏ để thực hiện các phẩu thuật chỉnh nha… các Bác sĩ sẽ khuyến khích nên nhổ bỏ răng hàm.
có nên nhổ răng hàm mọc lệch
Có nên nhổ răng hàm mọc lệch không là thắc mắc của rất nhiều người.

Có nên nhổ răng hàm mọc lệch không?

Đối với trường hợp răng hàm mọc lệch của bạn Văn Tiến, nếu răng hàm mọc chếch tác động xấu đến cấu trúc khuôn hàm và ảnh hưởng đến các răng bên cạnh thì việc nhổ bỏ là cần thiết. Tuy nhiên, để chắc chắn có nên nhổ răng hàm mọc lệch đối với răng của bạn thì cách tốt nhất là đến các trung tâm nha khoa uy tín để được Bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị.
Nếu việc nhổ răng hàm mọc lệch là cần thiết thì bạn đừng qua lo lắng bởi hiện nay nhiều trung tâm nha khoa uy tín đã và đang áp dụng công nghệ nhổ răng siêu âm giúp quá trình nhổ răng diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau nhức.
Với công nghệ này, việc nhổ răng sẽ đảm bảo an toàn bởi răng hàm cần nhổ không cần phải áp dụng các kỹ thuật nạy hay nhổ bỏ trực tiếp như trước mà thao tác nhổ sẽ rất nhẹ nhàng và êm dịu, răng hàm được nhổ sẽ không có bất kì ảnh hưởng nào đến các răng xung quanh mà vẫn đảm bảo cấu trúc của hàm răng.
Nhổ răng hàm mọc lệch ở đâu an toàn?
Có nên nhổ răng hàm mọc lệch không nay hoàn toàn trở nên đơn giản khi bạn đến các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện kỹ thuật. Để đánh giá là một trung tâm tin tưởng thì yếu tố công nghệ và tay nghề của Bác sĩ là điều cần thiết.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực nha khoa, đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm – giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản từ các nền y khoa hàng đầu trong cả nước, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước hàng đầu như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản… cùng chế độ chăm sóc bệnh nhân chu đáo, Nha khoa KIM tự tin sẽ mang lại kết quả nhổ răng hàm mọc lệch an toàn – nhanh chóng – hiệu quả nhất dành cho bạn.
Nha khoa KIM hy vọng là người bạn đồng hành, giúp bạn giải quyết nỗi lo về răng hàm ê buốt để bạn có được một nụ cười rạng ngời với hàm răng ngày một chắc khỏe và thẩm mỹ hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.