Mài răng có ảnh hưởng gì? Chuyên gia chia sẻ



Mài răng có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ? Em đang có nhu cầu bọc sứ cho răng nhưng nghe nói trước khi bọc sứ cần phải mài răng nên em đang rất băn khoăn. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ.

Mài răng có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?
Mài răng có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?

Trả lời :
Chào bạn! Lời đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc cho chúng tôi. Vấn đề của bạn về việc mài răng có ảnh hưởng gì không sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây:
Mài răng có ảnh hưởng gì không?

Mài răng là thao tác bắt buộc phải thực hiện khi bạn lựa chọn làm cầu răng sứ. Đây cũng là vấn đề khiến rất nhiều người bận tậm khi không biết mài răng có ảnh hưởng gì không.

Thực tế thì trong nha khoa, mài răng được coi là thao tác ít nhiều có xâm lấn đến một phần mô răng, làm tổn hại và dù tỉ lệ mài răng ít hay nhiều thì đều có thể làm cho lớp men răng bị thiếu hụt. Khi mài cùi răng cho nhỏ bớt thì phần men răng cũng sẽ bị bớt đi và không thể bảo vệ tốt cho các phần mô răng khác bên trong. Khi đó, khả năng tấn công của các loại axit trong thực phẩm cũng sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nếu mài răng nhiều thì bệnh nhân có thể gặp phải tình trạng răng nhạy cảm hơn, dễ bị ê buốt và khó khăn hơn khi ăn nhai.

Mài răng để chụp răng sứ lên trên, kết nối với các nhịp cầu răng nên tỉ lệ mài đòi hỏi cũng khá lớn. Tuy nhiên, bạn cũng phải lo lắng quá về vấn đề mài răng có ảnh hưởng gì không vì sau đó, mão răng sứ chụp lên cùi răng sẽ có tác dụng bảo vệ răng thật khỏi các tác động từ bên ngoài. Chiếc răng sứ này với kỹ thuật phục hình ngày càng hiện đại, có tỉ lệ và hình dáng giống như răng thật, đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như khả năng cảm biến thức ăn tốt.

Công nghệ làm răng CT 5 chiều an toàn, hiệu quả

Để thoát khỏi nỗi lo mài răng có ảnh hưởng gì không, tốt nhất bạn nên tìm đến những địa chỉ nha khoa uy tín. Tại đây, cơ sở vật chất đều được đầu tư rất đầy đủ. Đặc biệt, công nghệ làm răng sứ CT 5 chiều có đóng góp không nhỏ cho sự thành công của một ca phục hình răng.

- Răng sứ được thiết kế và chế tạo trên hệ thống máy tính CAD/CAM sau khi nhận dữ liệu từ thiết bị lấy dấu hàm nên có hình dáng, màu sắc và tỉ lệ của từng gờ rãnh trùng khớp với răng thật tuyệt đối.

- Chất liệu làm răng sứ có tính bền chắc cao, khả năng chịu lực tốt gấp 4, 5 lần răng thật. Do đó, khả năng ăn nhai cũng được đảm bảo chắc chắn.

- Răng được làm từ chất liệu toàn sứ, dựa trên những thông số chính xác về màu răng thật, nên màu sắc của răng sứ cũng rất tự nhiên, đồng thời, không có hiện tượng đen viền nướu hay có bóng đen mờ khi ánh sáng chiếu qua.

- Tỉ lệ mài răng được giảm xuống mức thấp nhất, hạn chế xâm lấn, gây đau nhức cho người bệnh.

- Quá trình phục hình diễn ra theo từng bước chuẩn quốc tế, những vẫn có thể rút ngắn thời gian tối đa, chỉ trong khoảng 2 lần hẹn là hoàn tất.

Với công nghệ CT 5 chiều bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề mài răng có ảnh hưởng gì không nữa, hãy lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín nhằm đạt kết quả tốt nhất nhé.

>>Bài viết hữu ích: Cách làm răng hết vẩu

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.