Hàn răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý nhất

Câu hỏi:
Chào bác sĩ ! Tôi năm nay cũng đã 50 tuổi, chức năng ăn nhai của răng cũng bắt đầu kém đi. Mấy hôm nay răng tôi bị đau nhức đột ngột và mức độ khá dữ dội, rất khó khăn trong việc ăn uống, khi đi thăm khám thì phát hiện ra có 2 răng hàm bị sâu. Có người mách cho tôi ở Nha khoa KIM có kỹ thuật hàn răng rất tốt, không gây ê buốt và biến chứng về sau nên tôi rất muốn đến làm thử bởi vì tôi rất sợ hàn răng sẽ bị đau, biến chứng. Bác sĩ có thể cho tôi biết hàn răng giá bao nhiêu tiền được không để tôi có thể sắp xếp thời gian đến trung tâm sớm. Cảm ơn bác sĩ (Thành Trung, Thanh Trì – Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Thành Trung!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền và có đau không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
thay đổi miếng trám sau khi tẩy
KH thực hiện dịch vụ tại nha khoa KIM. Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc từng trường hợp khách hàng.
Hàn răng chính là một phương pháp khôi phục lại hình dáng cũng như chức năng của răng trong các trường hợp răng bị tổn thương, sứt mẻ, răng bị mòn men, hở kẽ nhỏ hay khi điều trị bọc răng sứ cho răng sâu vỡ lớn. Với câu hỏi của bác, mức giá tiền hàn răng sâu tại Nha khoa KIM áp dụng cụ thể như sau:

Xem thêm: Khuyến mãi đặc biệt cho dịch vụ hàn trám răng Laser Tech – Xem ngay!!!
Điểm khác biệt của giá trám răng trên tại Nha khoa KIM là ở chỗ chỉ tương đương với các nha khoa khác nhưng lại được hàn răng sâu bằng công nghệ Laser Tech hiện đại. Với công nghệ này, hiệu quả hàn trám răng sâu sẽ đạt được là tối đa cả về mặt chức năng cũng như thẩm mỹ.
Nha Khoa KIM hiện nha khoa lớn tại Việt Nam hợp tác với Pháp, là địa chỉ tin cậy về thẩm mỹ răng an toàn. Công nghệ Laser Tech mà Nha khoa KIM áp dụng chính là công nghệ hàn răng uy tín hiện nay tại Pháp và các nước Châu Âu, giúp khắc phục tất cả nhược điểm của kỹ thuật trám thông thường.
Laser Tech đặc biệt tương thích cho trám răng sâu do khả năng dễ hấp thụ nước trong lỗ sâu và có thể tạo xoang trám nhanh chóng, có chọn lọc nên không phạm vào mô răng lành, an toàn tuyệt đối với cơ thể. Ngoài ra, Nha khoa KIM sở hữu hệ thống gây tê hiện đại nên trong suốt quá trình thực hiện hàn răng bạn sẽ thấy không đau nhức và ê buốt nhiều.
Xem thêm: Công nghệ Laser Tech trám răng vượt trội theo tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế
Để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn về Hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền và có đau không cũng như các vấn đề về răng miệng khác, bác có thể liên hệ với Nha khoa KIM theo các thông tin dưới đây, mọi thắc mắc của bác sẽ được giải đáp hoàn toàn miễn phí và chi tiết.Thân Ái !

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.